Bị chính CĐV Chelsea la ó, Azpilicueta thừa nhận điều cay đắng

Thứ Ba, ngày 02/04/2019 - 07:11
5 /5 của 1 đánh giá

Đội trưởng Azpilicueta thừa nhận việc toàn đội bị các cổ động viên Chelsea la ó là hoàn toàn dễ hiểu với phong độ không tốt như hiện nay. Anh cũng đặt ra mục tiêu cho bản thân cùng đồng đội trong thời gian tới nhằm cứu vãn lại tình hình.

Tham khảo thêm:

The Blues chỉ có thể hạ gục bằng bàn thắng trong tư thế việt vị của . Sau đó, cũng thoát khỏi việc phải nhận chiếc thẻ đỏ trong một tình huống phạm lỗi quá lộ liễu. Bởi lối chơi nghèo nàn nên dù có chiến thắng, Sarri vẫn không thể lấy lòng được các cổ động viên. Những tiếng hô “Sarri out” lại tiếp tục xuất hiện trên các khán đài.

Chelsea có chiến thắng nhọc nhằn trước Cardiff

Không chỉ có Sarri, thậm chí các cầu thủ trên sân cũng bị các CĐV la ó dữ dội vì màn trình diễn kém thuyết phục. với tư cách đội trưởng thừa nhận rằng toàn đội bị các cổ động viên la ó là hoàn toàn dễ hiểu với phong độ không tốt như hiện nay.

“Chúng tôi phải cống hiển cho các cổ động viên một thứ gì đó thú vị hơn. Với những màn trình diễn gần đây, họ đã không hài lòng. Đảo ngược tình hình được hay không phụ thuộc hoàn toàn vào chúng tôi”, Azpilicueta nói.

Azpilicueta thừa nhận việc CĐV Chelsea la ó là hoàn toàn có cơ sở

“Chúng tôi luôn có được sự cổ vũ của các cổ động viên trong các thời khắc đen tối nhất. Và khi mọi thứ tốt đẹp hơn thì chúng tôi đều tận hưởng điều đó cùng họ”

“Chúng tôi cần cải thiện rất nhiều và tạo ra một bầu không khí tích cực hơn”.

Thắng lợi trước Cardiff đã giúp Chelsea tiếp tục duy trì được khoảng cách 1 điểm với top 4 trên bảng xếp hạng . Họ sẽ được trở về sân nhà và tiếp đón Brighton trong trận đấu tới.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.