Bị cúm, Varane nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Ajax

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 16:17
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ này đang bị cúm và vắng mặt trong buổi tập trước trận đấu với Ajax Amsterdam vào đêm nay.

Tham khảo thêm:

Real Madrid đang có phong độ khá cao trong thời gian gần đây với chuỗi 7 trận bất bại trên mọi mặt trận và đang băng băng trên bảng xếp hạng La Liga với vị trí thứ 2. Với việc chỉ phải đụng độ đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Ajax Amsterdam ở vòng 1/8 Champions League, cơ hội lọt vào Tứ kết của Los Blancos là khá cao.

Varane đã không có mặt trong buổi tập của Real trên sân Ajax

Thế nhưng trong trận đấu đêm nay, hàng thủ Real nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với việc không thể có Raphael Varane trong đội hình. Cầu thủ người Pháp đang bị cúm và hiện vẫn chưa thể quay trở lại tập luyện với các đồng đội trong buổi tập cuối cùng trên sân Johan Cruyff Arena trước khi bước vào trận đấu với Ajax Amsterdam đêm nay.

Sự vắng mặt của Raphael Varane sẽ là một điều rất đáng tiếc với các cổ động viên Real Madrid bởi vai trò của Varane trong sơ đồ phòng ngự của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha là rất lớn. Không chỉ hiệu quả trong những pha đánh chặn mà trung vệ 25 tuổi này còn rất hay có những pha tham gia tấn công hiệu quả.

Nacho nhiều khả năng sẽ được lựa chọn

Nếu không thể kịp khỏi cúm, vị trí mà Varane để lại nhiều khả năng sẽ được đảm nhiệm bởi Nacho Fernandez. Với việc những ngôi sao trẻ bên phía Ajax đang không có phong độ tốt, các CĐV của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không phải quá lo. Tình hình của Varane sẽ được kết luận vài giờ trước khi trận đấu diễn ra.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.