Bị fan khủng bố tinh thần, thủ môn Arsenal xóa tài khoản Twitter

Thứ Tư, ngày 23/12/2020 - 22:12
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ môn của Arsenal, Alex Runarsson đã xóa tài khoản Twitter sau khi bị chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ Pháo thủ trên mạng xã hội. Nguyên nhân xảy ra việc này là bởi anh đã mắc sai lầm trong trận gặp Man City vừa qua.

Runarsson bất ngờ được đưa vào đội hình xuất phát ở trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh gặp Man City, thủ môn số một Bernd Leno được nghỉ ngơi.

Arsenal bị dẫn trước ngay ở phút thứ ba, người ghi bàn cho Man City là Jesus. Alexandre Lacazette đã kịp gỡ hòa cho trong hiệp 1. Tuy nhiên, sai lầm của Runarsson trong hiệp 2 đã giúp Man City vượt lên dẫn trước một lần nữa.

Runarsson có tính huống bắt bóng lỗi dẫn tới việc Arsenal thủng lưới

Cầu thủ 25 tuổi này đã để cú sút phạt không thực sự nguy hiểm của lọt qua tay, dù bóng đi ngay vị trí anh đang đứng.

Đội bóng của Pep Guardiola giành chiến thắng với tỷ số 4-1 chung cuộc, và nhiều người hâm mộ Pháo thủ đổ lỗi cho Runarsson về thất bại nặng nề vừa qua.

Runarsson xóa tài khoản Twitter của mình không lâu sau khi Micah Richards cho rằng các fan của Arsenal đang gây áp lực lên các cầu thủ của CLB.

Richards nói: “Bạn biết đấy, tôi rất hâm mộ đội bóng. Nhưng đối với các cầu thủ, áp lực là quá lớn… bạn có thể lướt thấy tên mình, nhìn thấy ai đó đang chỉ trích mình và nó có thể ảnh hưởng đến sự tự tin của bạn.”

“Những cầu thủ hiện tại có nhìn vào mạng xã hội. Các cầu thủ tập luyện chăm chỉ, cố gắng trở nên tốt hơn mỗi ngày nhưng luôn có sự tiêu cực…”

Người hâm mộ Arsenal cũng chỉ trích quyết định để cầu thủ người Iceland ra sân của Arteta. Đây mới là lần ra sân từ đầu thứ năm của anh cho Pháo thủ kể từ khi gia nhập từ Dijon vào mùa hè vừa qua. 4 lần ra sân khác của anh là ở cúp C2.

Runarsson đã xóa tài khoản Twitter

HLV của Arsenal đã bảo vệ quyết định để Runarsson ra sân của mình, ông nói: “Cậu ấy đã không chơi nhiều trận cho chúng tôi, cậu ấy cần thích nghi với giải đấu. Chúng tôi đều mắc sai lầm nhưng chúng tôi phải ủng hộ cậu ấy.”

“Alex đã chơi tốt trong các trận đấu khác, những điều này (sai lầm) vẫn thường xảy ra trong bóng đá.”

Hoài Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.