Bị Man City đánh bại trong trận derby, HLV Mourinho tiết lộ lý do thua cuộc

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 06:12
5 /5 của 1 đánh giá

Người đặc biệt đã tiết lộ lý do Man United bị Man City chơi trên cơ hoàn toàn trong trận đấu hôm nay là bởi Quỷ đỏ đã dồn quá nhiều sức lực vào trận đấu với Juventus.

Xem thêm:

Man City đã có một trận đấu áp đảo hoàn toàn đại kình địch cùng thành phố và giành được chiến thắng với tỉ số chung cuộc 3-1. Đây là một trận đấu mà đội chủ sân Etihad gần như kiểm soát hoàn toàn thế trận và luôn đặt Man United vào thế phải chống đỡ.

Mourinho tiết lộ lý do Man United hụt hơi tại Etihad

Mặc dù thua toàn diện, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tìm được lý do để đổ lỗi cho thất bại của Man United trước Man City. Theo ông, việc tập trung quá nhiều sức lực và sự tập trung cho trận thắng trước Juventus đã khiến các cầu thủ Man United bị hụt hơi trước một Man City luôn thi đấu bùng nổ trên sân nhà.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Trận đấu với Juventus hồi giữa tuần giống như một trận chung kết với chúng tôi. Chúng tôi phải đối mặt với một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại và để giành được chiến thắng, chúng tôi đã tốn quá nhiều sức lực và tinh thần. Đó là lý do khiến chúng tôi bị hụt hơi”.

“Một đội khởi đầu mạnh mẽ và luôn có thành tích tốt trên sân nhà đối mặt với một đội không có khởi đầu tốt thì tôi nghĩ chiến thắng cho họ là xứng đáng”.

Pogba đã dính chấn thương từ trận gặp Juventus

Bên cạnh đó, Người đặc biệt cũng chia sẻ về chấn thương của Paul Pogba: Cậu ấy đã dính chấn thương trong trận đấu gặp Juventus, nhưng Paul đã cố gắng chống chọi với nó. Cậu ấy cảm thấy rằng đó là trận đấu quan trọng với Manchester United. Paul Pogba đã hi sinh vì đội bóng và không thể bình phục kịp cho trận đấu này”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.