Bị phản đối vì chỉ trích học trò, Sarri được Pochettino bênh vực

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 15:06
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi HLV của Chelsea, Maurizio Sarri công khai cáo buộc rằng các cầu thủ không có động lực thi đấu thì HLV Pochettino của Tottenham đã lên tiếng bênh vực Sarri.

Xem thêm:

Mauricio Pochettino đã từ chối đánh giá về quyết định chỉ trích các học trò trên sóng truyền thông của Sarri. Vị chiến lược gia người Italia đã lên tiếng gay gắt các học trò sau trận thua bạc nhược 0-2 trước vào hồi cuối tuần vừa rồi tại .

Maurizio Sarri
Sau thất bại trước Arsenal, Sarri chỉ trích các học trò trong buổi họp báo sau trận

Chelsea sẽ phải gặp lại Tottenham ở trận đấu lượt về bán kết Carabao Cup sau khi đã để thua 0-1 trước Gà Trống. Đây được dự đoán sẽ là một trận đấu The Blues buộc phải thắng khi mà Tottenham đang thiếu vắng rất nhiều trụ cột như Harry Kane, Dele Alli, Heung-min Son, …

“Tôi không thể phán xét lời nói của các HLV khác”, Pochettino trả lời họp báo. “Đó là công việc của ông ấy và Chelsea chứ không phải của tôi”.

“Chúng ta chỉ đang bàn luận về duy nhất một chủ đề. Mỗi HLV đều có ý kiến của riêng họ và công việc của tôi không phải là phán xét họ. Những gì họ đang làm cho đội bóng của họ thì là việc của họ và các bạn cần phải tôn trọng điều đó”.

Mauricio Pochettino
Pochettino tôn trọng những phát biểu của Sarri

Chelsea có thể sẽ không có được sự góp mặt của Gonzalo Higuain, bản hợp đồng mới nhất của họ, trong cuộc đối đầu với Tottenham vào rạng sáng mai.

“Tôi không biết chuyện gì đang diễn ra nhưng nếu Higuain có thể thi đấu thì thật tuyệt”, Pochettino chia sẻ. “Higuain là cầu thủ đẳng cấp cao như Morata và Giroud. Với tôi thì cầu thủ nào có mặt trên sân cũng sẽ là rất khó khăn đối với Tottenham vì Chelsea là một đội bóng rất mạnh”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.