Bị thất sủng ở Barcelona, Coutinho muốn sớm ra đi

Thứ Sáu, ngày 07/06/2019 - 06:51
5 /5 của 1 đánh giá

Theo truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ Philippe Coutinho đã bày tỏ nguyện vọng được rời khỏi Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Tham khảo thêm: 

Có thể nói, Coutinho đang thực sự gặp phải bế tắc ở Barcelona. Đến sân Nou Camp từ Liverpool với mức giá 142 triệu Bảng vào tháng 1 năm 2018, tuy nhiên tất cả những gì tiền vệ người Brazil làm được lại không tương xứng với mức giá khổng lồ đó.

Anh làm bạn với băng ghế dự bị khá thường xuyên khi không được HLV Ernesto Valverde trọng dụng. Còn khi được vào sân, Coutinho lại không thể giữ được sự ổn định và bị các CĐV Barcelona la ó.

Theo Candenar SER, một đài phát thanh nổi tiếng ở Tây Ban Nha, Coutinho được cho là không hài lòng với những gì đang làm ở Barcelona và bày tỏ nguyện vọng sớm ra đi trong mùa hè này. Cựu cầu thủ của Liverpool cảm thấy buồn bã khi không thể tạo ra ảnh hưởng tại sân Nou Camp.

Coutinho đang thực sự lạc lối ở Barcelona

Về phía Barcelona, đội bóng này cũng muốn thanh lý Coutinho với mức phí tối thiểu lên đến 80 triệu Bảng. Griezmann đang là cái tên được gã khổng lồ xứ Catalan nhắm đến để thay thế tiền vệ này.

Hiện tại, PSG và Manchester United đang là 2 cái tên theo dõi sát sao nhất Coutinho. 2 CLB này sẵn sàng chi đậm để nhận được sự đồng ý của Barcelona.

Man Unitec ngay lập tức nhảy vào để tìm cách chiêu mộ Coutinho

Theo thống kê ở mùa giải năm nay, sau 2023 phút thi đấu ở La Liga, Coutinho mới ghi được 3 bàn và 2 lần kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Con số này ít hơn rất nhiều so với những gì anh làm được ở Liverpool.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha