Bình phục chấn thương, Salah và Van Dijk sẵn sàng ra sân cuối tuần này

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 14:53
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đang vừa dính những chấn thương khác nhau trong đợt tập trung ĐTQG vừa qua nhưng Van Dijk và Salah vẫn sẽ đủ thể trạng để ra sân tại giải Ngoại hạng cuối tuần.

Tham khảo thêm:

Đợt tập trung ĐTQG vừa qua thật sự là một đợt tập trung đem lại nhiều nỗi lo cho HLV Jurgen Klopp cũng như các CĐV của Liverpool. Những trụ cột của The Kop đã thi nhau dính chấn thương khi đang thực hiện nghĩa vụ quốc gia. 

Salah dính chấn thương cơ vào cuối hiệp hai trận giao hữu với Swaziland – trận đấu mà anh ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Ai Cập. Ban đầu, trợ lý HLV Hany Ramzy cho rằng chấn thương này không nghiêm trọng nhưng sau đó, Salah phải trở về Liverpool để điều trị.

Salah
Cả Mohamed Salah…

Trường hợp tương tự xảy ra với Van Dijk dù anh đá trọn 90 phút và ghi bàn trong trận thắng Đức 3-0. Liên đoàn bóng đá Hà Lan thông báo Van Dijk sẽ không tham dự trận đấu với Bỉ, mà thay vào đó phải về lại CLB vì bị chấn thương xương sườn. 

Mặc dù vậy, sau khi cả 2 cầu thủ này trở về CLB để theo dõi, bộ phận y tế của Liverpool đã vui mừng xác nhận rằng cả 2 đã bình phục chấn thương và hoàn toàn đủ thể trạng để ra sân trong trận đấu với Huddersfield Town tại vòng 9 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Van Dijk
… Lẫn Virgin van Dijk đều đã sẵn sàng trở lại

Hiện Liverpool đang đứng thứ ba tại , cùng có 20 điểm như Chelsea và Man City, nhưng đứng sau do kém hiệu số bàn thắng bại. Vậy nên mỗi trận đấu trôi qua sẽ đều có vai trò vô cùng quan trọng cho mục tiêu lên ngôi vương của thầy trò HLV Klopp.

Với việc 2 trụ cột cực kỳ quan trọng là Mohamed Salah và Virgin van Dijk đều đã sẵn sàng cho trận đấu cuối tuần. Các CĐV Liverpool đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.