Vietnam 2022 31th sea games

BLV Quang Huy chỉ ra điểm hay của đội hình U22 Việt Nam trước Campuchia

Chủ Nhật, ngày 08/12/2019 - 09:40

5 /5 của 1 đánh giá

Những điều chỉnh chiến thuật của thầy Park tiếp tục phát huy tác dụng và BLV Quang Huy cũng đã tỏ ra cực kỳ ấn tượng với những điều chỉnh đó.

BLV Quang Huy chỉ ra điểm hay của đội hình U22 Việt Nam trước Campuchia

U22 Việt Nam vượt qua vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30 rất thuận lợi bằng chiến thắng dễ dàng trước U22 Campuchia. Đây là một màn trình diễn thuyết phục của thầy trò HLV Park Hang Seo, trong đó dấu ấn lớn nhất thuộc về cặp song sát Đức Chinh – Tiến Linh và thủ môn Văn Toản.

Chứng kiến màn tỏa sáng của các học trò thầy Park, bình luận viên Quang Huy cũng đã chỉ ra những điểm hay trong cách sắp xếp đội hình của thầy Park: “U22 Việt Nam trận này không những hay mà tính toán cũng rất hoàn hảo, từ việc bố trí 2 tiền đạo đến tin dùng Văn Toản. Văn Toản đã chơi tốt, quả penalty thành công nói lên tất cả”.

U22 Việt Nam là đội bóng duy nhất bất bại tại SEA Games

“Những người như Hà Đức Chinh có thể dạt biên chuyền những quả như thế, hay Tiến Linh lại có những cú ra chân ngoài vòng cấm. HLV Park Hang Seo cho thấy khả năng khai thác tận cùng tiềm năng cầu thủ, có những điểm mà chính họ trước đây cũng không biết. Ngoài việc giúp U22 Việt Nam thăng hoa về tinh thần, ông Park còn có những căn chỉnh rất khoa học và hợp lý”.

“Ông Park không chỉ thổi bùng tinh thần mà còn khai thác tận cùng tiềm năng của các cầu thủ. Có thể chính những cầu thủ ấy cũng chưa biết trước đây mình có thể làm được như vậy. Ngoài sự thăng hoa về tinh thần, có những căn chỉnh, làm việc khoa học, hợp lý nữa”.

BLV Quang Huy cho rằng thầy Park đã có nhiều sự điều chỉnh rất hay

Nhận định về cặp đấu đáng chờ đợi với U22 Indonesia tại chung kết SEA Games, BLV này cho biết: “Đặt lên bàn cân, chúng ta vẫn hơn Indonesia, thậm chí là khá nhiều. Trận đấu vất vả ở vòng bảng đến từ bàn thua như thế, chúng ta không nên nhắc lại lỗi cá nhân nữa. Việc thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân và cảm ơn nỗ lực sửa sai của đồng đội cho thấy sự tương trợ lẫn nhau”.

“Hiện nay nó là hình ảnh đặc thù ở đội U22 và tôi tin tưởng Việt Nam sẽ khởi đầu tốt hơn vòng bảng, không mắc những sai lầm khi đã quen mặt sân hơn và chúng ta sẽ thi trơn tru từ đầu đến cuối”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.