BLV Quang Huy: “Văn Hậu cần đá SEA Games chứ đừng quá phụ thuộc vào Heerenveen”

Thứ Năm, ngày 31/10/2019 - 16:51
5 /5 của 1 đánh giá

Việc HLV Janssen chưa muốn vội sử dụng Văn Hậu khiến cho nhiều CĐV Việt Nam cho rằng Văn Hậu nên tập trung cho SC Heerenveen hơn là đá SEA Games. BLV Quang Huy mới đây đã nhận định về những ý kiến này.

Tại vòng 1/32 Cúp Quốc Gia Hà Lan, SC Heerenveen có chuyến làm khách đến sân của đội bóng hạng dưới Excelsior Maassluis. Cái tên được mong chờ nhất là Đoàn Văn Hậu vẫn góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu và anh ngồi trên băng ghế dự bị nhưng lại không được cho ra sân.

Mới đây, HLV Janssen cũng tuyên bố rằng sẽ chỉ cho Văn Hậu ra sân vào năm 2020 do cầu thủ này phải tham gia SEA Games 30 và VCK U23 Châu Á 2020. Chính vì vậy, nhiều CĐV Việt Nam cho rằng nên để Văn Hậu nghỉ ngơi tại SEA Games và tập trung cho SC Heerenveen.

Văn Hậu cần đá SEA Games hơn tập trung hoàn toàn cho SC Heerenveen

BLV Quang Huy lại có quan điểm ngược lại khi cho rằng việc dự SEA Games không ảnh hưởng đến việc Văn Hậu được thi đấu hay không. “Trong chuyện này thì mỗi người một quan điểm. Với tôi thì một cầu thủ như Văn Hậu, tương lai còn rất dài, thời gian tập luyện, sinh hoạt chuyên nghiệp chưa nhiều. Ở thời điểm này, dự SEA Games là hợp lý”.

“Nói vậy thôi, Văn Hậu có không dự SEA Games, chắc gì Heerenveen đã cho đá. Văn Hậu cần tập luyện nhiều hơn. Văn Hậu đá SEA Games là cần thiết vì bóng đá Việt Nam chưa bao giờ vô địch được sân chơi này. Văn Hậu còn ít tuổi. Dù không muốn, Hậu cũng phải chấp nhận thôi. Tôi vẫn tự tin là Văn Hậu sớm muộn cũng sẽ được vào sân”, BLV Quang Huy nhận định thêm về ngôi sao người Thái Bình.

Gia Long

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.