BLV Thành Lương nhận định trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Pakistan

Thứ Ba, ngày 14/08/2018 - 14:19
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, BLV Thành Lương (VOV) đã có những chia sẻ thẳng thắn về trận đấu đầu tiên của đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018.

Theo đó, chiều nay 14/8, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ bước vào hành trình ASIAD 2018 gặp Olympic Pakistan tại lượt trận đầu tiên bảng D môn nam.

Trao đổi với phóng viên của Bongda365, BLV Thành Lương (VOV) đã đưa ra nhận định về hai đội tuyển, đồng thời anh cũng dự đoán kết quả của trận đấu này.

Olympic Viet Nam
7 trận đấu trước khi nhận án phạt cấm từ FIFA, Pakistan thắng 2 và thua tới 5 trận

Nói về đối thủ của chúng ta, đội tuyển Olympic Pakistan BLV Thành Lương cho biết:

“Bóng đá Pakistan đã bị FIFA cấm thi đấu quốc tế từ năm 2015 vì chính phủ can thiệp quá sâu vào các hoạt động thể thao, đặc biệt là bóng đá. Vì thế, chúng ta không có nhiều thông tin từ họ.

Chuẩn bị trước , đội tuyển Olympic Pakistan đã có chuyến tập huấn Bahrain với thành tích hết sức khả quan với thành tích 2 thắng, 1 hòa và 1 thua.

Olympic Viet Nam
Đội tuyển Olympic Pakistan hướng đến giải đấu quốc tế đầu tiên sau 3 năm bị cấm thi đấu

HLV trưởng đội tuyển Olympic Pakistan, ông Jose Antonio Nogueira, từng dẫn dắt một số CLB khá nổi tiếng như Emelec, Al Ahly, ĐTQG Sierra Leon, Guinea Bissau, Saint Kitts and Nevis. Chiến lược gia người Brazil mới chỉ mới đến dẫn dắt tuyển Pakistan từ 2018”.

Về phía đội tuyển Olympic Việt Nam, BLV Thành Lương nhận định Anh Đức và Công Phượng sẽ là mũi nhọn trên hàng công trong sở đồ của HLV Park Hang Seo.

Olympic Viet Nam
ĐT Olympic Việt Nam quyết tâm giành 3 điểm trong trận đầu ra quân

Theo đó, BLV Thành Lương đưa ra đội hình xuất phát dự kiến trong trận đấu hôm nay:

Thủ môn: Tiến Dũng

Hậu vệ: Duy Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng

Tiền vệ: Xuân Trường, Quang Hải, Văn Quyết, Văn Thanh, Văn Hậu

Tiền đạo: Công Phượng, Anh Đức

Dù trong mấy ngày qua, đoàn quân của HLV Park Hang Seo không được tập luyện trong điều kiện tốt nhất nhưng chính “thời thế tạo anh hùng”. Các cầu thủ sẽ biết và học cách vượt qua khó khăn. Với cú hích tinh thần giao chức vô địch giải giao hữu Tứ hùng cùng kỳ tích lịch sử tại Thường Châu mong rằng thầy trò HLV Park Hang Seo chân cứng đá mềm, tự tin, đoàn kết lập thêm kì tích cho bóng đá nước nhà.

Kết thúc cuộc trao đổi, BLV Thành Lương dự đoán Olympic Việt Nam sẽ thắng 2 – 0 Olympic Pakistan.

=> 

=> 

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.