Bồ Đào Nha triệu tập đội hình: Siêu sao lẫn thần đồng đều góp mặt

Thứ Sáu, ngày 24/05/2019 - 04:42
5 /5 của 1 đánh giá

Trong danh sách triệu tập mới nhất của HLV Fernando Santos, ông đã triệu tập đầy đủ những ngôi sao sáng nhất trong đội hình của mình trước cuộc đối đầu với Thụy Sỹ tại Nations League.

Tham khảo thêm:

Trước trận bán kết đáng chú ý với Thụy Sỹ tại UEFA Nations League, đội tuyển Bồ Đào Nha cuối cùng cũng đã công bố 23 cái tên góp mặt trong đợt triệu tập mới nhất của HLV Fernando Santos. Có thể thấy rõ đội tuyển Bồ Đào Nha đặt nhiều kỳ vọng vào đấu trường này như nào khi HLV Santos đã triệu tập những cái tên sáng giá nhất có thể.

Cả Ronaldo lẫn thần đồng Felix đều góp mặt

Siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục được triệu tập sau một mùa giải đầu tiên khá thành công trong màu áo Juventus. Sát cánh với anh trên hàng công sẽ là thần đồng Joao Felix, một trong những cái tên đáng chú ý nhất ở thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

CR7 vừa được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A, anh vẫn là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Seleccao. Còn với Joao Felix, cầu thủ trẻ này đã có một năm bùng nổ trong màu áo Benfica với 15 bàn sau 26 lần ra sân.

Bernardo Silva cũng là một niềm hy vọng trên hàng công của Seleccao

4 cầu thủ vừa có mùa giải cực kỳ thành công cùng Wolves là Rui Patricio, Joao Moutinho, Ruben Neves và Diogo Jota hay ngôi sao Bernardo Silva cũng được HLV Santos trao cơ hội. Đội hình ĐT Bồ Đào Nha trong cuộc đối đầu với Thụy Sỹ sẽ vô cùng đáng chú ý.

Danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Bồ Đào Nha

Thủ môn: Beto, Rui Patricio, Jose Sa.
Hậu vệ: Raphael Guerreiro, Mario Rui, Nelson Semedo, Joao Cancelo, Ruben Dias, Pepe, Jose Fonte.
Tiền vệ: Bruno Fernandes, Danilo Pereira, William Carvalho, Pizzi, Ruben Neves, Joao Moutinho.
 
Tiền đạo: Bernardo Silva, Cristiano Ronaldo, Diogo Jota, Dyego Sousa, Joao Felix, Goncalo Guedes, Rafa Silva.
 
Gia Long
 

Bình luận bài viết