Bỏ lỡ cơ hội mười mươi, Ronaldo vẫn được bênh vực sau trận đấu với Atletico

Thứ Năm, ngày 19/09/2019 - 10:25
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn nhận được sự bênh vực từ HLV Diego Simeone bên phía Atletico Madrid dù không thể có được bàn thắng nào trong trận đấu đêm qua.

Juventus đã không thể có được chiến thắng trên sân của Atletico Madrid dù đã dẫn trước 2 bàn. Đội chủ nhà đã có một hiệp 2 rất hay và lội ngược dòng thành công trước Bà đầm già thành Turin. Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo đã không thể nào có được bàn thắng dù đã có không ít pha dứt điểm nguy hiểm.

Thậm chí, trong những phút cuối, Ronaldo còn phung phí cơ hội làm bàn. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đi bóng vượt qua hàng loạt hậu vệ nhưng đáng tiếc cú dứt điểm cuối cùng lại đi không trúng đích. Mặc dù vậy, Ronaldo vẫn nhận được sự bênh vực của HLV Diego Simeone bên phía Atletico Madrid:

“Pha bóng cuối trận ư? đó vẫn là một pha bóng xuất sắc của Ronaldo. Chúng ta đều biết cậu ấy là một cầu thủ thế nào và cậu ấy có thể định đoạt mọi trận đấu vào bất kỳ thời điểm nào. Đây quả là một trận đấu tuyệt vời đúng chất Champions League. Chúng tôi đối đầu với một đối thủ rất mạnh, sở hữu những cá nhân xuất chúng và có lối chơi tập thể chất lượng”.

Ronaldo đã bỏ lỡ cơ hội kết liễu trận đấu

Nhận định về trận đấu, thuyền trưởng của Atletico cho biết thêm: “Chúng tôi khởi đầu tốt dù không có cơ hội ghi bàn. Nhưng trong hiệp hai, Juventus đã chọc thủng lưới của chúng tôi 2 lần. Cuadrado và Matuidi tưởng như đã cướp đi trận đấu của chúng tôi nhưng các cầu thủ không hề bị dao động”.

“Trong hiệp một, chúng tôi luân chuyển bóng rất tốt nhưng việc tạo ra những cơ hội ăn bàn mới là điều quan trọng nhất. Tôi thích trận hòa này bởi vì các cầu thủ đã thể hiện tình thần thép khi bị dẫn trước 2 bàn. Khi những cầu thủ trẻ tiến hóa, chúng tôi sẽ tiến gần hơn tới việc giành chiến thắng”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.