Bỏ qua lùm xùm, HLV Solari lên tiếng về tương lai của Gareth Bale

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 07:51
5 /5 của 1 đánh giá

Sau nhiều thông tin về việc Bale đang sắp phải ra đi, HLV Solari đã lên tiếng khẳng định lại vai trò của cầu thủ người xứ Wales.

Tham khảo thêm:

Tương lai của Gareth Bale tại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang là một dấu hỏi lớn sau hàng loạt những thông tin cho rằng ngôi sao người xứ Wales đang tỏ ra đơn độc tại Santiago Bernabeu và muốn sớm được ra đi. Bale cũng đang không có được một phong độ tốt và không được ra sân chính thức trong thời gian gần đây.

Bale đang tỏ ra không thoải mái tại Madrid

Được hy vọng là người sẽ thay thế vai trò của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha chuyển tới Juventus nhưng những gì mà Bale làm được đang khiến các CĐV thất vọng. Mặc dù vậy, cầu thủ 29 tuổi vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Santiago Solari, chia sẻ về trường hợp của Bale, chiến lược gia này cho biết:

“Cậu ấy vẫn là một cầu thủ quan trọng của Real Madrid, chắc chắn là như vậy. Bale vẫn nằm trong kế hoạch của tôi, tôi cần cậu ấy để hướng đến những danh hiệu vào cuối mùa giải. Trong thời gian vừa qua, cậu ấy dính chấn thương và chưa đạt thể trạng tốt nhất”.

HLV Solari tin tưởng rằng Bale vẫn đóng vai trò quan trọng

“Chỉ cần hoàn toàn khỏe mạnh, Bale sẽ được thi đấu thường xuyên. Cậu ấy đang dần lấy lại phong độ tốt nhất. Không có chuyện chúng tôi bán Bale ở Hè 2019, cậu ấy là một trong những cầu thủ không thể rời Bernabeu”. HLV Solari cam kết.

Đây là một tuyên bố sẽ khiến nhiều CLB đang thèm muốn Gareth Bale như Man United, Arsenal hay cả đội bóng cũ Tottenham phải thất vọng.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha