Bốc thăm vòng 4 FA Cup: Các đại gia Premier League dễ thở

Thứ Ba, ngày 07/01/2020 - 09:33
5 /5 của 1 đánh giá

Các đại gia của Premier League đã may mắn có được những cặp đấu khá dễ dàng ở vòng 4 FA Cup khi những lá thăm may rủi đã không đưa các đội bóng lớn đụng độ nhau ở vòng đấu này.

Kết thúc vòng đấu vừa qua của FA Cup, các đội bóng lớn như Manchester City, Liverpool và Chelsea đều đã có được những chiến thắng dễ dàng để đặt chân vào vòng 4 của giải đấu này.

Về phần Manchester United và Tottenham, hai câu lạc bộ này vẫn cần phải cố gắng trong trận đá lại để có thể hy vọng tiếp tục tiến sâu tại giải đấu cúp quốc nội này. Đặc biệt là Man United khi thầy trò HLV Solskjaer phải đụng độ với một câu lạc bộ khó chịu là Wolves.

Sau khi các trận đấu đã được hoàn thành, lễ bốc thăm cho vòng đấu thứ 4 đã được diễn ra và những lá thăm may rủi đã đưa các đội bóng lớn đến với những cặp đấu khá dễ dàng.

Những lá thăm may rủi đã đưa các đại gia có các cặp đấu dễ thở

Cụ thể, nhà đương kim vô địch Manchester City sẽ đối đầu với Fulham, trong khi đó Liverpool sẽ hành quân đến sân của Bristol City còn Chelsea của HLV Frank Lampard sẽ đón tiếp Hull City.

Nếu như có thể đánh bại được Wolves, Manchester United sẽ gặp một đối thủ dễ chơi hơn ở cặp đấu giữa Watford và Tranmere trong khi đó Tottenham sẽ đón tiếp các cầu thủ Southampton trong trường hợp đánh bại được Middlesbrough.

Arsenal cũng đang hướng tới một chức vô địch tiếp theo ở giải đấu này khi chỉ phải đón tiếp Bournemouth ở vòng đấu tới sau khi vượt qua được Leeds United. Đội bóng thành London rất có duyên với danh hiệu FA Cup và một chức vô địch tại giải đấu này có thể sẽ giúp cho thầy trò HLV Arteta có thêm sự tự tin vào cuối mùa bóng.

Arsenal đang rất cố gắng để có thêm một chức vô địch FA Cup

Vòng đấu thứ 4 của FA Cup sẽ diễn ra vào ngày thứ 6, 24/1 và thứ 2, 27/1 sau khi các đội bóng đã hoàn thành tất cả các cặp đấu của mình.

Các cặp đấu vòng 4 FA Cup:

Watford/Tranmere v Wolves/Manchester United

Hull City v Chelsea

Southampton v Middlesbrough/Tottenham

QPR v Sheffield Wednesday

Bournemouth v Arsenal

Northampton Town v Derby County

Brentford v Leicester

Millwall v Sheffield United

Reading/Blackpool v Cardiff/Carlisle

West Ham v West Brom

Burnley v Norwich

Bristol Rovers/Coventry City v Birmingham

Manchester City v Fulham

Rochdale/Newcastle v Oxford United

Portsmouth v Barnsley

Bristol City/Shrewsbury v Liverpool

Quốc Khánh

 

Bình luận bài viết