Bốc thăm vòng bảng Europe League 2018/19: Thành London dễ thở, AC Milan và Marseille rơi vào bảng đấu khó

Thứ Sáu, ngày 31/08/2018 - 19:13
5 /5 của 1 đánh giá

Các CĐV của Arsenal và Chelsea đã thở phào nhẹ nhõm khi đội bóng của họ chỉ phải nằm ở những bảng đấu dễ dàng. Trong khi đó, Marseille và AC Milan rơi vào bảng đấu khá khó lường với những đối thủ không hề dễ chơi.

Tham khảo thêm:

Lễ bốc thăm chia bảng UEFA vừa mới được diễn ra tại Grimaldi Forum, Monaco. Những kỳ vọng của khán giả về một bảng đấu tử thần đã không xuất hiện nhưng không phải Europa League không có bảng đấu hấp dẫn.

Theo kết quả bốc thăm mới nhất, sẽ nằm tại bảng E vòng bảng Europa League năm nay. Đây là một bảng đấu tương đối dễ thở với các Pháo thủ khi họ chỉ có Sporting Lisbon là đối thủ đáng gờm nhất. Những cái tên như Qarabag hay FC Vorskla là chưa đủ để gây khó dễ cho thầy trò HLV Unai Emery. 

Europa
Kết quả bốc thăm chia bảng Europa League 2018/19

Trong khi đó, đội bóng cùng thành phố với họ là cũng nằm vào một bảng đấu khá thoải mái khi những cái tên còn lại chỉ là PAOK, FC Vidi và BATE Borisov. Ngôi vị đầu bảng chắc chắn là điều mà HLV Maurizio Sarri cùng các học trò hướng tới tại bảng đấu này. Những tên tuổi đáng chú ý khác như Sevilla, Leverkusen hay Zenit đều không phải đối mặt với đối thủ nào quá khó chơi tại bảng đấu của mình.

Không được may mắn như những tên tuổi ở trên, và á quân Olympique Marseille lại rơi vào những bảng đấu tương đối khó khăn. AC Milan phải đối đầu với những đối thủ khá khó chơi như ông lớn của bóng đá Hy Lạp Olympiacos và hiện tượng Real Betis. Trong khi đó, Marseille cũng không khá khẩm gì hơn khi phải nằm chung bảng với SS Lazio cùng đương kim vô địch Cup quốc gia Đức Eintracht Frankfurt.

Cả 2 HLV Maurizio Sarri và Unai Emery sẽ không phải quá lo lắng cho đấu trường Europa League

Bên cạnh đó, Steven Gerrard trong năm đầu tiên làm HLV cũng sẽ phải gặp những cái tên khá “máu mặt” tại đấu trường Châu Âu khi Rangers nằm chung bảng với Villareal và Spartak Moscow. Lượt trận đầu tiên của vòng bảng sẽ diễn ra vào ngày 20/9, trong khi sẽ kết thúc 6 lượt trận vào ngày 13/12/2018.  

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.