Bom xịt MU vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer

Thứ Tư, ngày 17/07/2019 - 10:55
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Na Uy cho biết, tiền vệ người Brazil – Fred vẫn nằm trong kế hoạch của đội 1 MU trong mùa giải tới.

Tham khảo thêm:

Sau khi chuyển đến từ câu lạc bộ Shakhtar Donetsk, Fred đã không có được một phong độ ổn định và với nhiều cổ động viên của đội bóng chủ sân Old Trafford, con số 52 triệu bảng mà Quỷ đỏ bỏ ra để đưa Fred về với câu lạc bộ là quá “hớ”.

Fred không có phong độ cao trong mùa giải vừa qua với MU

Nhận thấy tiền vệ người Brazil đang gặp vấn đề với việc thích nghi với lối chơi tại đấu trường khắc nghiệt nhất thế giới, một số đội bóng tại Châu Âu đã gửi đến MU lời đề nghị với bản hợp đồng cho mượn thế nhưng tất cả đều đã bị đội bóng thành Manchester một mực từ chối.

Bất chấp mùa giải đầu tiên khó khăn, HLV người Na Uy, Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang đặt niềm tin vào cậu học trò và khẳng định Fred vẫn sẽ có cơ hội trong đội hình chính của MU ở mùa giải sang năm.

Một nguồn tin từ nội bộ sân Old Trafford cho biết, cựu tiền đạo của MU đã trực tiếp nói chuyện qua điện thoại với Fred và đảm bảo rằng anh vẫn sẽ có nhiều cơ hội cống hiến cho câu lạc bộ ở mùa giải sắp tới sẽ khởi tranh vào tháng 8.

Tiền vệ người Brazil đã bay sang Úc để nói chuyện vớ HLV Solskjaer

Hiện tại, Fred vừa lên xe hoa với cô bạn gái lâu năm tại quê nhà Brazil và anh sẽ tập trung cùng MU để tham dự các trận đấu thuộc tour du đấu mùa hè trong một vài ngày tới.

Đội bóng thành Manchester vừa có trận đấu đầu tiên thuận lợi với chiến thắng 2-0 trước Perth Glory.

Mi Na

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.