Bóng đá Việt Nam có trận đầu tiên sau lệnh cách ly Covid-19

Thứ Hai, ngày 27/04/2020 - 20:53
3.2 /5 của 11 đánh giá

Bóng đá Việt Nam có trận đấu đầu tiên sau lệnh cách ly Covid-19 vào chiều 29/4 tại trung tâm PVF giữa CLB Phố Hiến và DNH Nam Định. Đây là trận đấu giao hữu nhằm giúp hai đội có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng sơ loại cúp Quốc gia.

Trước đó VPF đã ấn định thời gian trở lại vào giữa tháng 5 với của Cúp Quốc gia và V-League 2020. Hiện tại, các CLB V-League đã rục rịch tập luyện chuẩn bị cho ngày tái xuất sân cỏ. Dẫu vậy, kế hoạch của các đội bóng phần nào bị ảnh hưởng với những diễn biến mới. Dù sao giải đấu chỉ có thể trở lại khi các cơ quan có thẩm quyền cho phép.

Ngoài ra bóng đá Việt Nam còn có trận đấu đầu tiên sau lệnh cách ly Covid-19 vào chiều 29/4 tại trung tâm PVF giữa CLB Phố Hiến và DNH Nam Định. Đây là trận đấu giao hữu nhằm giúp hai đội có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng sơ loại cúp Quốc gia.

CLB Phố Hiến và DNH Nam Định có trận đấu giao hữu vào chiều 29/4

Cụ thể theo kế hoạch, 15h00 chiều 29/4, Phố Hiến sẽ gặp DNH Nam Định trong trận giao hữu trên sân trung tâm PVF. Đây là trận giao hữu đầu tiên của giới bóng đá Việt Nam sau thời gian cách ly vì dịch Covid-19, nên các cầu thủ cảm thấy rất háo hức. Tuy nhiên, trận đấu này sẽ diễn ra trên các khán đài không khán giả nhằm đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của thành viên các đội bóng.

  • Xem thêm: 

Không chỉ có cầu thủ, những người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng cảm thấy vô cùng hào hứng khi những dấu hiệu tích cực đã đến sau những ngày ảm đạm vì dịch bệnh. Điều này càng khiến nhiều người tin tưởng V-League hoàn toàn có thể trở lại vào giữa tháng 5 tới.

Các đội bóng V-League đang rục rịch quay trở lại tập luyện

Vào ngày hôm nay (27/4) và bắt đầu kế hoạch tập luyện, chuẩn bị cho mùa giải bóng đá Việt Nam có thể sớm trở lại trong thời gian tới. Theo yêu cầu của Chính quyền địa phương, tất cả các buổi tập của đội trong thời gian này phải đóng cửa để đảm bảo tối đa an toàn.

Ngoài 2 CLB trên, nhiều đội bóng cũng đã rục rịch tập luyện trở lại. Có thể thấy, các đội đã sẵn sàng cho ngày tái khởi tranh V-League 2020 đồng thời báo tin vui cho người hâm mộ về ngày giải đấu trở lại không còn xa.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam