Bóng đá Việt Nam tiến bộ vượt bậc, bầu Đức dành lời có cánh cho HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 17:03
5 /5 của 1 đánh giá

Hàng loạt thành tích nổi bật của bóng đá Việt Nam trong năm qua đã khiến Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của CLB Hoàng Anh Gia Lai không giấu nổi sự hạnh phúc.

Tham khảo thêm:

Với việc HLV Park Hang Seo đã đưa U23 và ĐT Olympic trải qua hết thành công này tới thành công khác, bầu Đức đã không ngần ngại khen ngợi vị chiến lược gia đến từ Hàn Quốc này. Trong bài phỏng vấn mới đây nhất với báo chí, chủ tịch của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đề cao vai trò của HLV họ Park trong việc phát triển bóng đá nước nhà.

““Tôi phải cảm ơn ông Park đã cống hiến cho bóng đá Việt Nam hết mình để mang lại hạnh phúc cho giới hâm mộ. Thú thật, việc tôi mời ông thầy Hàn Quốc hay bỏ công bỏ của đào tạo lứa cầu thủ trẻ từ các đây hơn 11 năm không phải để lấy tiếng hay nhận lời cảm ơn của ai cả! Tôi làm vì đam mê và tự hứa với lòng, đã làm thì làm cho tới cùng”. bầu Đức thổ lộ.

Park Hang Seo
Bầu Đức hạnh phúc với những gì HLV Park Hang Seo đã làm cho bóng đá Việt Nam

“Ngay từ khi xây dựng Học viện bóng đá HAGL năm 2007, tôi đã tâm nguyện phải sản sinh ra một lứa cầu thủ giỏi, không chỉ về tài năng mà còn có văn hóa, đạo đức. Có thể họ không thành công nhưng chắc chắn sẽ trở thành một công dân tốt. Tôi mong muốn các cầu thủ phải khoác áo chơi cho đội tuyển quốc gia, chứ không phải là tài sản riêng của HAGL.”

“Những ngày qua, rất nhiều người chia vui với chúng tôi khi chứng kiến mấy đứa nhỏ Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương… trưởng thành và lập công cho đội Olympic Việt Nam. Tôi cảm ơn nhưng nghĩ chuyện đấy là bình thường thôi. Điều làm tôi sung sướng hơn là chọn đúng thầy cho các đội tuyển quốc gia và cho đến lúc này không ai nói ông Park Hang-seo ăn may cả”.

Park Hang Seo
Chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai là người có công lớn trong việc đưa HLV họ Park về dẫn dắt ĐTVN

Chủ tịch tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai chia sẻ thêm về những ngày mời HLV Park Hang Seo về dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam:

“Suốt một thời gian dài, tôi và các cộng sự phải lăn lộn tìm kiếm người giỏi từ khắp nơi, dĩ nhiên phải phù hợp với yêu cầu của hai bên. Ba lần tôi sang Hàn Quốc mời ông Park không phải dễ dàng gì, bởi ông ta còn phải tìm hiểu và cân nhắc kỹ lắm! Cuối cùng ông Park chịu về với bóng đá Việt Nam, có thể ông thấy chúng ta có tiềm năng và bản thân ông đủ sức khai phá tiềm năng ấy”.

“Nhớ lần ông Park dẫn dắt U.23 Việt Nam đoạt ngôi á quân xong có lên Pleiku thăm và cảm ơn tôi. Còn tôi chỉ nói sẽ luôn âm thầm hỗ trợ ông bất kể lúc nào. Ông Park cảm động siết tay tôi hứa sẽ làm hết mình và không muốn để ai nói ông ăn may!”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam