Bruno Fernandes có thể giúp nâng tầm McTominay tại MU

Chủ Nhật, ngày 08/03/2020 - 16:11
2.5 /5 của 28 đánh giá

Bruno Fernandes đã chơi với phong độ tuyệt vời kể từ khi đầu quân cho MU hồi tháng 1. Solskjaer tin rằng anh sẽ giúp nâng tầm McTominay tại MU.

Scott McTominay sẽ cải thiện được kỹ năng chơi bóng khi được chơi cùng Bruno Fernandes, đó là quan điểm của HLV Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy tin rằng việc ký hợp đồng với Bruno Fernandes vào tháng 1 không chỉ giúp đội bóng của ông tốt hơn mà còn có thể giúp McTominay nâng cao trình độ chơi bóng.

Bruno Fernandes đang thay đổi rất nhiều thứ tại sân Old Trafford

McTominay là một trong người chơi tốt nhất cho MU mùa này, anh chơi hay cả trong những trận đấu lớn. “Chơi bên cạnh Fernandes một cách thường xuyên có thể tốt cho sự phát triển của cậu ấy”, Solskjaer tin tưởng.

“Chắc chắn Bruno Fernandes có thể giúp McTominay cải thiện được trình độ. Tôi cũng chắc rằng Bruno Fernandes sẽ mang đến cho chúng tôi vô số thứ, trong đó có việc giúp đỡ những người trẻ tuổi hơn.”

“Tôi không nên gọi McTominay là một đứa trẻ, cậu ấy đã 23 tuổi, nhưng cậu ấy vẫn đang học hỏi qua các trận đấu. Bruno thì hiểu rất rõ điều đó. Cậu ấy đã ở đây, trước đó đã đi nhiều nơi, cậu ấy có những thăng trầm trong sự nghiệp.”

“Cậu ấy đã ở Ý, Bồ Đào Nha, vì vậy cậu ấy đã học được cách đối phó với những thất bại, cậu ấy sẽ giúp đỡ tất cả các cầu thủ khác bao gồm cả McTominay.”

Bruno Fernandes sẽ giúp McTominay nâng cao trình độ chơi bóng

McTominay đã phải ngồi ngoài trong hai tháng qua nhưng sự trở lại của anh khiến Solskjaer rất phấn khích, đặc biệt là ở thời điểm quan trọng của mùa giải khi MU đang đấu tranh cho một vị trí dự cúp C1 mùa sau.

“Scott McTominay rất quan trọng với chúng tôi, nhưng cậu ấy cũng cần các trận đấu sắp tới để trở lại nhịp độ thi đấu như trước khi bị chấn thương”, Solskjaer nói thêm.

“Bạn phải mất thời gian làm quen trở lại khi bạn phải rời xa sân cỏ hai tháng. Cậu ấy đã hoàn thành rất tốt quá trình hồi phục và trở lại rất nhanh, chúng tôi rất mừng vì điều đó.”

MU sẽ tiếp đón đối thủ cùng thành phố Man City vào đêm nay. Nếu họ đánh bại đội bóng của Pep Guardiola, và đồng thời Chelsea để thua trước Everton, đội chủ sân Old Trafford sẽ vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.