Bực tức vì HAGL thua ngược, Văn Toàn có hành động lạ

Thứ Năm, ngày 25/06/2020 - 09:55
2.7 /5 của 22 đánh giá

Dù dẫn trước nhờ công của Văn Toàn nhưng HAGL vẫn để thua ngược 1-3 trước SHB Đà Nẵng ở vòng 6 V-league 2020. Bực tức vì đội nhà không thể giành chiến thắng, tiền đạo số 9 đã có hành động lạ.

có chuyến làm khách được dự báo là khó khăn trước ở trận đấu thuộc vòng 6 V-league 2020 diễn ra vào chiều 24/6. Đội bóng phố Núi không thể rời sân Hòa Xuân với một chiến thắng kể từ V-league 2015.

Tuy nhiên, HAGL mới là đội vươn lên dẫn trước ở phút 29 nhờ . Song đó là tất cả những gì đoàn quân của làm được, khi sai lầm của hàng phòng ngự đã khiến họ thua ngược Đà Nẵng với tỉ số 1-3.

Quá thất vọng vì không thể có 3 điểm dù nắm lợi thế trong tay, Văn Toàn đã không giữ được bình tĩnh và có hành động lạ ngay trên sân. Cụ thể, ngay khi trận đấu kết thúc, tiền đạo 24 tuổi đã liên tục vung tay, đá chân và đỉnh điểm là tháo băng đội trưởng ném xuống đất.

Văn Toàn ném băng đội trưởng vì thất vọng

Phản ứng của Văn Toàn được xem là “giọt nước tràn ly” bởi anh đã thi đấu đầy nỗ lực, mang bàn thắng về cho HAGL nhưng cuối cùng lại không được hưởng niềm vui thắng trận. Chân sút gốc Hải Dương là đội phó của HAGL, nên khi – người đeo băng đội trưởng rời sân ở phút 77, Văn Toàn đã nhận trách nhiệm là thủ quân của đội.

Ở trận này, HAGL còn đón chào sự trở lại của sau thời gian dài chữa trị và hồi phục chấn thương. Song 15 phút có mặt trên sân là không đủ để Xuân Trường để lại dấu ấn hay tạo ra sự đột phá giúp HAGL san bằng cách biệt.

Xuân Trường chưa thể hiện được nhiều khi trở lại

Trận thua này khiến HAGL chôn chân ở vị trí thứ 8 trên BXH, với 8 điểm sau 6 trận đã đấu. Đây là vị trí nằm ở ranh giới mong manh giữa nhóm trụ hạng và nhóm tranh vô địch. Dù hiện tại, đội bóng phố Núi đang đạt được mục tiêu đã đề ra là lọt vào top 8 khi giai đoạn 1 khép lại, song không có gì đảm bảo họ sẽ giữ nguyên thứ hạng này đến cuối mùa.

Ở vòng đấu sau, HAGL tiếp tục không có điểm tựa sân nhà khi phải tới làm khách của . Hải Phòng đang xếp ngay sau HAGL với 1 điểm ít hơn. Nếu tiếp tục thất bại, đoàn quân HLV Lee Tae Hoon sẽ đối mặt với khủng hoảng.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam