Buffon muốn tiếp tục cống hiến cho PSG ở mùa giải tới

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 10:42
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ môn kỳ cựu người Italia cho biết anh đang dự tính sẽ cống hiến thêm một mùa giải nữa cùng đội bóng nhà giàu nước Pháp Paris Saint Germain.

Tham khảo thêm:

Dù đã bước qua tuổi 40 thế nhưng khát khao chiến đấu của thủ thành từng vô địch World Cup cùng đội tuyển Italia một thời vẫn còn vẹn nguyên và mới đây Gianluigi Buffon đã chia sẻ, anh vẫn còn muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng đương kim vô địch Ligue 1 thêm một mùa giải nữa.

“Ý định của tôi vào thời điểm hiện tại là, nếu như PSG đồng ý, tôi muốn cống hiến cho đội bóng này thêm một mùa giải nữa. Điều này nghe có vẻ hơi kỳ lạ nhưng ở tuổi 40, tôi lại đang có khao khát chiến đấu còn hơn cả lúc mới đôi mươi”.

Ở tuổi 40, khát khao cống hiến của Buffon vẫn còn nguyên

Tham vọng tiếp tục sự nghiệp của Buffon là điều dễ hiểu khi trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình , anh đã gặt hái được rất nhiều danh hiệu cùng Juventus song có một chiếc cúp mà thủ môn này vẫn chưa thể một lần giành được đó là chiếc cúp bạc UEFA Champions League. Sau 3 lần vào chung kết giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ, những gì còn đọng lại trong anh chỉ là sự tiếc nuối.

 Mùa giải năm nay PSG đã vượt qua vòng bảng của UEFA Champions League và sau nhiều mùa giải chinh chiến ở đấu trường danh giá nhất cấp câu lạc bộ, họ đã có kinh nghiệm hơn và nếu thi đấu tập trung họ hoàn toàn có thể giành chức vô địch.

PSG hoàn toàn có thể vô địch UEFA Champions League nếu thi đấu thành công

Hy vọng, Buffon với những phẩm chất của mình sẽ luôn thi đấu tốt và có thể sử dụng kinh nghiệm của mình để dẫn dắt PSG đến với những danh hiệu lớn hơn trong mùa giải này và cả mùa tiếp theo nếu như anh tiếp tục ở lại câu lạc bộ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp