Bùi Tiến Dũng bất ngờ “bỏ” bóng đá đi làm thợ xây

Thứ Ba, ngày 16/07/2019 - 10:19
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã khiến các fan hốt hoảng vì “bỏ” bóng đá để đi làm thợ xây.

Tham khảo thêm:

Vào đêm 12/7 vừa qua, căn nhà sàn của bà Phạm Thị Giáp (81 tuổi, bà nội thủ môn Bùi Tiến Dũng và trung vệ Bùi Tiến Dụng) ở làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa bất ngờ xảy ra hỏa hoạn. 

Cơn hỏa hoạn bất ngờ đã khiến cho căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn, tất cả đồ đạc, thiết bị bên trong như tivi, tủ lạnh, máy lọc nước, bếp nấu ăn, giường, tủ gỗ hư hỏng. 

Khi nghe tin nhà bà bị cháy, Tiến Dũng đã hết sức lo lắng. Nhưng vì đang thi đấu xa nhà nên thủ thành sinh năm 1997 chỉ có thể động viên gia đình từ xa.

tien dung
Căn nhà sàn của bà nội Tiến Dũng bị cháy rụi sau cơn hỏa hoạn

Với trách nhiệm của người con trai lớn trong gia đình, Dũng đã dùng tất cả sự lạc quan của mình để đem lại niềm tin cho gia đình sau sự cố.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, thủ thành U23 Việt Nam đã chia sẻ bức ảnh anh chàng mặc quần áo công nhân, đội mũ bảo hộ và cầm dụng cụ xây dựng cùng dòng trạng thái: “Nhà hỏng thì xây. Có sức khỏe là có tất cả”.

tien dung
Tiến Dũng lạc quan động viên gia đình vượt qua giai đoạn quá khăn

Bức ảnh được cho là chụp trong thời gian Dũng phải nghỉ bóng đá và làm phụ hồ kiếm thêm thu nhập giúp gia đình.

Chia sẻ của Tiến Dũng cũng khiến cho nhiều người rất xúc động và càng thêm yêu quý thủ thành Thanh Hóa hơn vì sự hiền lành, chân chất, hiếu thảo của anh.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.