Bùi Tiến Dũng chỉ dám ở phận chiếu dưới trước Hà Nội FC

Thứ Tư, ngày 28/10/2020 - 17:41
3.3 /5 của 9 đánh giá

Đội trưởng Bùi Tiến Dũng của Viettel thừa nhận đội bóng mà mình đầu quân chỉ ngồi chiếu dưới so với Hà Nội FC trước cuộc đối đầu giữa hai đội.

Viettel đang đứng đầu bảng với 32 điểm, nhiều hơn Hà Nội FC đúng 1 điểm. Vì thế, màn so tài giữa hai đội vào tối mai càng trở nên khó lường hơn. Chia sẻ trước trận đấu chẳng khác nào chung kết, Bùi Tiến Dũng – đội trưởng của Viettel nói: “Cuộc đua năm nay rất nghẹt thở và khó lường. Cá nhân tôi cho rằng, cơ hội không nghiêng về ai khi các đội đều là đối thủ của nhau ở những vòng đấu cuối. Ai có được kết quả có lợi trên sân nhà trong những cuộc đối đầu tay đôi sẽ có ưu thế.

Tiến Dũng và Viettel sẽ bước vào trận chung kết của mùa giải gặp Hà Nội FC

Chúng tôi đang tập trung cao độ để có được kết quả tốt nhất. Tôi và các đồng đội không cho phép bản thân tự mãn sau mỗi chiến thắng. Anh em tự động viên nhau cả trong lẫn ngoài sân cỏ để chiến đấu vì Viettel. Ban lãnh đạo rất sâu sát và dành cho các cầu thủ sự quan tâm từ bữa cơm đến giấc ngủ. Ban huấn luyện cũng nghiên cứu rất kỹ đối thủ, đề ra phương án chiến thuật khác nhau nhằm giúp Viettel tự tin bước vào các trận đấu. Mà thật ra đây là sự chuẩn bị từ đầu mùa chứ không phải đến bây giờ mới làm. Chúng tôi cứ theo giáo án và luôn lao động chăm chỉ trên sân tập”.

Anh đánh giá về Hà Nội FC: “Thành thật mà nói, Hà Nội FC là đội bóng lớn, có nhiều ngôi sao trong đội hình. Đánh bại họ là không hề đơn giản. Trận đấu tới, cá nhân tôi cho rằng, Hà Nội FC vẫn được xếp ngồi “mâm trên” so với Viettel. Nhưng nói vậy không có nghĩa chúng tôi e ngại. Với tất cả những gì có thể, Viettel sẽ chơi một trận đấu sòng phẳng với họ.

Tôi và các đồng đội đều cảm thấy thoải mái. Như đã nói, chúng tôi đã đạt được mục tiêu đề ra nên luôn vào trận với sự tự tin lớn nhất. Không chỉ tôi, mà các đồng nghiệp đều muốn được xuất hiện trong những trận đấu như thế này để cống hiến cho người hâm mộ. Tôi cũng hy vọng trận đấu sắp tới sẽ hấp dẫn và đôi bên đều chơi thứ bóng đá đẹp mắt để đáp ứng sự đợi chờ của NHM”.

Tiến Dũng mong chờ một cuộc đối đầu hấp dẫn

Bùi Tiến Dũng tiết lộ mục tiêu mà Viettel đã sớm hoàn thành cho đến hiện tại của mùa giải: “Ban lãnh đạo, ban huấn luyện đặt mục tiêu lọt vào Top 5 mùa giải năm nay. Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu như ban đầu đề ra. Còn bây giờ, chúng tôi không đặt mục tiêu giành thứ hạng như thế nào mà cố gắng phấn đấu tốt nhất có thể. Đã có mặt ở đây rồi, dĩ nhiên ai cũng muốn chiến thắng. Không chỉ Viettel mà các đối thủ còn lại cũng vậy. Vậy nên, chúng tôi tập trung tính từng trận. Còn kết quả thế nào thì cuối mùa mới biết được”.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam