Bùng nổ trong hiệp 1, Arsenal xử đẹp Chelsea tại Emirates

Chủ Nhật, ngày 20/01/2019 - 05:28
5 /5 của 1 đánh giá

2 bàn thắng trong hiệp 1 đã giúp cho Arsenal chiếm lĩnh thế trận trước Chelsea và từ đó giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0 trên sân nhà và rút ngắn cách biệt với top 4 xuống còn 3 điểm.

Tham khảo thêm:

ARSENAL 2-0 CHELSEA

BÀN THẮNG

Arsenal: Lacazette (14′), Koscielny (39′)

Thầy trò HLV Unai Emery đã nhập cuộc đầy hứng khởi trong trận đấu với Chelsea, ngay ở phút thứ 4, Pháo thủ đã có cơ hội uy hiếp khung thành của đội khách khi Aubameyang dứt điểm ở cự ly hẹp nhưng đáng tiếc là cú sút này lại không thành công.

Các cổ động viên của Arsenal cũng không phải tiếc nuối quá lâu khi sau đó 10 phút, bàn mở tỷ số đã đến với Pháo thủ khi tiền vệ người Pháp Alexandre Lacazette có pha xoay sở khéo léo trước khi tung cú sút vào góc hẹp mang về lợi thế dẫn bàn cho Arsenal.

Lacazette mở điểm cho Arsenal ở phút thứ 14

Chelsea vùng lên tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên, những nỗ lực của họ chưa có được hiệu quả thì The Blues đã phải nhận bàn thua thứ 2. Từ một pha treo bóng bên phía hành lang cánh trái, trung vệ Laurent Koscielny đã chọn vị trí chính xác để dễ dàng đưa bóng vào lưới Kepa.

Bàn thắng tuy có phần may mắn khi bóng chạm vai trung vệ người Pháp nhưng không thể phủ nhận hàng thủ Chelsea đã chơi quá lơi lỏng khi không ai theo kèm Koscielny.

Chelsea trong hiệp 2 đã cố gắng để có bàn thắng gỡ hòa thế nhưng trong một ngày thi đấu chặt chẽ của hàng thủ Arsenal, các chân sút bên phía Chelsea và đặc biệt là Eden Hazard đã bị khóa chặt và không thể tạo nên sự đột biến nào.

Hazard không để lại bất kỳ dấu ấn nào ở trận này

Thắng 2-0, Arsenal rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ trên bảng xếp hạng xuống còn 3 điểm và mở rộng cánh cửa vào top 4.

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Leno; Bellerin (Elneny 71′), Sokratis, Koscielny, Kolasinac, Torreira, Xhaka, Guendouzi, Ramsey (Maitland-Niles 68′), Aubameyang, Lacazette (Iwobi 68′)

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Luiz, Ruediger, Alonso, Jorginho, Kante, Kovacic (Barkley 63′), Pedro (Hudson-Odoi 80′), Willian (Giroud 68′), Hazard

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.