Busquets: “Việc Messi tỏa sáng giờ đây như một lẽ tất nhiên”

Chủ Nhật, ngày 31/03/2019 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thắng của đội nhà trước Espanyol, tiền vệ Sergio Busquets đã cho rằng các đồng đội và ngay cả NHM cũng không còn quá bất ngờ khi Messi là người tạo ra sự khác biệt giúp Barcelona giành được thắng lợi.

Tham khảo thêm:

Sau đợt triệu tập ĐTQG, đã có nhiều mối lo ngại rằng sẽ không đủ thể lực để thi đấu cho , nhất là sau khi siêu sao người Argentina đã phải vắng mặt trong trận đấu giữa ĐT Argentina và ĐT Ma Rốc.

Thế nhưng, sau tất cả, số 10 của đội bóng xứ Catalan vẫn ra sân và như một lẽ tất nhiên, anh lại đóng vai chính trong chiến thắng của Barcelona trước Espanyol. Thắng lợi 2-0 này của Barca cũng giúp cho họ tiến gần hơn đến chức vô địch ở mùa này và xa hơn là 1 cú ăn 3 vào cuối mùa.

Messi lại lập công để mang về chiến thắng cho Barca trước Espanyol

Chứng kiến màn trình diễn của người đồng đội lâu năm, tiền vệ cho biết anh không có gì ngạc nhiên khi Messi vẫn là đầu tàu trong những thành công của Barca.

“Anh ấy luôn là cầu thủ quan trọng nhất trong đội và thật may mắn khi có Messi ở đội hình chính. Những màn trình diễn của anh ấy rất phi thường với các đối thủ, nhưng với chúng tôi thì không, Messi còn làm những điều khó hơn thế trong các buổi tập”, Busquets chia sẻ.

Busquets không lấy làm lạ khi Messi là người tỏa sáng trong thắng lợi của Barca

Messi hiện đang có 31 bàn tại La Liga và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải đấu ở thời điểm hiện tại, siêu sao 31 tuổi đang là nguồn sống của Barca và nếu như thầy trò Valverde có được những danh hiệu vào cuối mùa, không quá khó hiểu khi những danh hiệu cá nhân cao quý sẽ lại thuộc về Messi.

Anh Thư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha