Các chuyên gia đánh giá thế nào về cửa thắng của ĐT Việt Nam?

Chủ Nhật, ngày 20/01/2019 - 10:32
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan, các chuyên gia đã đưa ra nhiều nhận định khác nhau. Cũng có không ít người cho rằng nếu thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu đúng thực lực thì một chiến thắng nghiêng về ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể xảy ra.

Tham khảo thêm:

Vào hồi 18h00 tối ngày 20/1, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với ĐT Jordan trong khuôn khổ vòng 1/8 . Trận đấu này được đánh giá là rất khó khăn đối với thầy trò HLV Park Hang Seo bởi Jordan đang có phong độ cao tại Asian Cup khi kết thúc vòng bảng với ngôi đầu bảng B. Tuy nhiên các chuyên gia bóng đá Việt Nam có những quan điểm khác nhau về cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo.

HLV Mai Đức Chung và BLV Quang Huy tin tưởng vào một chiến thắng cho ĐT Việt Nam

HLV Mai Đức Chung nhận định: “Ở vòng knock-out, mọi thứ đều có thể xảy ra. Jordan mạnh hơn, nhưng chúng ta không thể biết trước điều gì. Thầy trò HLV Park Hang seo đã đi tiếp nhờ sự may mắn. Biết đâu, điều này lại theo chân họ sắp tới đây”

Đồng tình với ý kiến của HLV Mai Đức Chung, BLV Quang Huy nhận định: “ĐT Việt Nam đang có tâm lý thoải mái, sau khi lọt qua khe cửa hẹp để giành vé vào vòng 1/8 . Jordan mạnh hơn, để đấu với họ, chúng ta nên giữ sự kiên định về đấu pháp và rình rập chờ thời cơ. Nếu đá đúng phong độ, một chiến thắng dành cho thầy trò HLV Park Hang seo là nằm trong tầm tay”

HLV Nguyễn Thành Công lại đánh giá rất cao khả năng của Jordan

HLV Nguyễn Thành Công – thuyền trưởng CLB Sài Gòn FC lại cho rằng chiến thắng của thầy trò HLV Park là điều khó có thể xảy ra: “Xét một cách khách quan, ĐT Jordan nhỉnh hơn chúng ta về nhiều mặt. Lợi thế dễ nhận thấy nhất của các cầu thủ đội bạn so với Quế Ngọc Hải và các đồng đội, chính là thể lực và thể hình. Họ không được giới chuyên môn đánh giá cao bằng Iran hay Iraq nhưng so với Việt Nam, Jordan vẫn ở trên một bậc. Tôi nghĩ, cửa thắng của thầy trò HLV Park Hang seo ở trận đấu tới đây là khá nhỏ bé”

Phong Trần

Bình luận bài viết