Các trận đấu tại Anh có nguy cơ đóng cửa vì Covid-19

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 11:47
5 /5 của 1 đánh giá

Những trận đấu tại các giải đấu tại Anh đang rất có thể sẽ phải thi đấu mà không có khán giả do những ảnh hưởng đến từ virus Corona.

Dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát tại Châu Âu, và mới đây đến lượt cũng đã bị ảnh hưởng bởi sự khó lường của dịch bệnh này. Vào giữa tuần, trận đấu bù giữa Arsenal và Manchester City đã phải hoãn lại do các cầu thủ của Arsenal phải cách ly do đã tiếp xúc với chủ tịch của Olympiakos,đội bóng đã loại Pháo thủ ở Europa League cách đây không lâu.

Theo những con số thống kê, tổng số ca mắc bệnh tại Anh đã lên đến con số 460 ca, và nếu như công bố thêm 40 ca nhiễm mới, nâng tổng số lên thành 500 ca, quốc gia này sẽ chính thức đóng cửa vào sân cổ vũ các trận đấu tại các giải đấu quốc nội và chỉ cho phép các cầu thủ cũng như các nhân viên có nhiệm vụ có mặt trong sân.

Các trận đấu bóng đá tại Anh đứng trước nguy cơ phải thi đấu mà không có khán giả

Các trận đấu này sẽ vẫn được truyền hình trực tiếp qua các phương tiện truyền thông, tuy nhiên, các tụ điểm mà một bộ phận lớn các khán giả tại Anh thường xuyên theo dõi các trận đấu là các quán “pub” sẽ không được phép truyền tải hình ảnh về các trận đấu này.

Các CĐV của các đội bóng đã mua vé mùa trước đó sẽ được xem miễn phí qua ứng dụng iFollow.

Hiện tại, tất cả những quan chức của Premier League và Liên đoàn bóng đá Anh vẫn giữ liên lạc với chính phủ để theo dõi những điều lệnh sắp được ban hành do những diễn biến xấu của dịch bệnh Covid-19.

Bóng đá thế giới đang chứng kiến ngày càng nhiều những cầu thủ đã bị xác nhận dương tính với virus Corona, sau hậu vệ Timo Hubbers của Hannover 96, đến lượt một trung vệ của - Danielle Rugani cũng đã được xác nhận có dương tính với Covid-19 và đã được cách ly.

Trung vệ Danielle Rugani của Juventus đã bị xác nhận dương tính với Covid-19

Toàn bộ các trận đấu của Serie A ở thời điểm hiện tại cũng đã bị tạm hoãn thay vì thi đấu mà không có khán giả theo những kế hoạch được đề ra trước đó và BTC giải đấu thậm chí còn lên kế hoạch để phân định đội vô địch nếu như dịch bệnh tiếp tục kéo dài.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.