Cách xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại mới nhất

Thứ Năm, ngày 19/12/2019 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

Hiện nay, có khá nhiều ứng dụng khác nhau giúp chúng ta có thể xem Ngoại hạng Anh trên điện thoại Android một cách dễ dàng. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiều các cách để có thể theo dõi những trận đấu hấp dẫn trên thiết bị di động mình đang có nhé.

Xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại đang là nhu cầu của hầu hết các fan bóng đá hiện nay. Tại những nơi không có điều kiện xem trực tiếp trên tivi thì điện thoại chính là cứu tinh giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn niềm đam mê bóng đá. Hãy để bongda365.news hướng dẫn các bạn các cách xem trực tiếp bóng đá trên điện thoại với các giải đấu lớn như Ngoại Hạng Anh, La Liga, Serie A…

xem bong da truc tiep tren di dong

Hướng dẫn cách xem bóng đá trực tuyến trên điện thoại di động

Vì nhiều lý do nào đó mà bạn không thể theo dõi những trận cầu hấp dẫn trên màn hình nhỏ. Tuy nhiên, các bạn cũng không nên quá lo lắng vì có thể theo dỗi trực tiếp các trận bóng thông qua chiếc điện thoại di động của mình. Để có thể theo dỗi trực tiếp bóng đá trên điện thoại di động sử dụng hệ điều hành IOS, Android… chúng ta có thể chọn một trong các ứng dụng sau:

1/ Ứng dụng VTV Go

Ứng dụng VTV Go là 1 ứng dụng cho phép bạn có thể xem bóng đá trực tiếp trên các kênh truyền hình như trên tivi với chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét. Tuy nhiên điểm hạn chế của ứng dụng này là không đầy đủ các giải đấu lớn trên thế giới.

VTV Go chính là sự lựa chọn tốt nhất giúp các bạn có thể theo dõi các trận đấu được VTV phát sóng trực tiếp trên chiếc điện thoại di động của mình.

Ứng dụng hỗ trợ trên các nền tảng thông dụng là Android và IOS.

2/ Ứng dụng FPT Play

Phần mềm là một ứng dụng xem TV trực tuyến do công ty cổ phần viễn thông FPT phát triển. Tại đây, không chỉ bóng đá mà bạn có thể xem tất cả các chương trình bóng đá khác nhau. Ưu điểm của phần mềm này là đơn giản, dễ sử dụng, tốc độ load nhanh, hình ảnh chất lượng sắc nét và đặc biệt đây là ứng dụng duy nhất phát sóng giải Ngoại hạng Anh có bản quyền tại Việt Nam. Nhược điểm của nó là một số chương trình sẽ phải mất phí khi xem.

Ứng dụng FPT Play cho phép bạn xem nhiều giải đấu lớn trên thế giới và được hỗ trợ trên các nền tảng ứng dụng là Android và IOS

→ Xem thêm:

3/ Ứng dụng xem bóng đá trên điện thoại Sopcast

Sopcast là phần mềm xem bóng đá trực tuyến phổ biến nhất hiện nay được nhiều người mến mộ bình chọn từ khắp thế giới sử dụng để kết nối các kênh truyền hình khác nhau thông qua mạng internet.

Phần mềm Sopcast hoạt động dựa trên giao thức P2P ( chia se cân bằng ), Sopcast có ưu điểm nổi trội đó chính là tốc độ tải rất nhanh, có nhiều kênh với chất lượng full HD, xem tực tiếp mà không cần chờ tải. Xem TV qua mạng một cách thuận tiện, dễ dàng mà không bị giật hay bị lỗi.

Bạn có thể tha hồ thưởng thức các trận đấu đỉnh cao như giải Ngoại Hạng Anh, Serie A, Bundesliga, La Liga… chó đến các giải bóng đá Europa Cup hoặc là các giải đấu được đón chờ nhất World Cup, Euro… Tuy nhiên nhược điểm là bình luận trận đấu bằng tiếng anh.

4/ Ứng dụng Youtube

Youtube là kênh được rất nhiều người lựa chọn xem bóng đá trực tiếp thông qua các tài khoản của các Youtuber. Ưu điểm của việc này là cập nhật nhanh, xem được tất cả các trận đấu trên thế giới.

Nhược điểm: Việc xem trực tiếp của bạn có thể bị gián đoạn nếu gặp lý do về bản quyền.

5/ Ứng dụng Football Live TV – Live Score – Sport Television

Với ứng dụng này bạn có thể yên tâm tận hưởng các trận đấu bóng đá 2019 với những giải đấu vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể xem bất kỳ kênh bóng đá nào. Phát trực tiếp với những thông tin hữu ích  khác cho các fan hâm mộ bóng đá

Cách tải ứng dụng xem bóng đá trực tuyến trên điện thoại

Để tải ứng dụng bóng đá bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

    • Bước 1: Truy cập kho ứng dụng của CH Play hoặc App Store
    • Bước 2: Tại ô tìm kiếm bạn gõ ứng dụng mà bạn muốn cài đặt
    • Bước 3: Tiến hành cài đặt
    • Bước 4: Nếu hệ thống yêu cầu cho phép tải ứng dụng không rõ ngồn gốc bạn chỉ cần nhấn đồng ý và tiến hành tải
    • Bước 5: Hoàn tất quá trình tải ứng dụng bạn chỉ cần mở App lên và tận hưởng các trận bóng yêu thích

Hy vọng, với Top ứng dụng xem truyền hình trực tiếp bóng đá hôm nay ở trên thì bạn có thể nghiên cứu và chọn cho mình một ứng dụng thích hợp nhất để thăng hoa cảm xúc cùng bóng đá.

Xem trực tiếp bóng đá: 

Bình luận bài viết

Tructiepbongda - Trang xem trực tiếp bóng đá online hàng đầu Việt Nam

29-04-2020

Trong những năm gần đây khi mà các đài truyền hình Việt Nam gặp khó khăn trong việc mua bản quyền các giải bóng đá lớn đá lớn thì xem bóng trực tuyến nổi lên như một đã nổi lên như một xu hướng chính để nhiều người thỏa mãn đam mê.