Cách xem ngoại hạng anh miễn phí trực tiếp tại gia

Thứ Bảy, ngày 07/12/2019 - 11:46
5 /5 của 1 đánh giá

Ngoại hạng Anh (Premier League) là một trong những giải đấu hấp nhất nhất hành tinh và nhận được sự quan tâm cực kỳ lớn của người hâm mộ trên thế giới. Vì thế việc xem bóng đá Ngoại hạng Anh cũng ngày càng trở nên dễ dàng hơn khi VTV đã mua được bản quyền phát sóng, ngoài ra bạn cũng có thể theo dõi giải đấu này qua các ứng dụng online như FPT Play trên smart ti vi hoặc internet tivi.

Thưởng thức trực tiếp những trận cầu đỉnh cao của giải Ngoại Hạng Anh là niềm mong mỏi của nhiều người yêu bóng đá. Làm sao để buổi cuối tuần tận hưởng môn thể thao vua tại nhà hào hứng và cuồng nhiệt không kém các tụ điểm xem bóng đá.

Hình ảnh có liên quan

Nhằm phục vụ nhu cầu chung của người hâm mộ, đài truyền hình K+ đã đăng ký bản quyền phát song giải Ngoại Hạng Anh. Chỉ cần tivi nhà bạn sử dụng gói truyền hình của K+ là bạn hoàn toàn có thể ngồi xem giải đấu mà bạn yêu thích với một chất lượng tốt nhất. Năm 2016 đài truyền hình K+ đã tiếp tục ký bản quyền mới với thời hạn kéo dài đến mùa giải 2019.

Ngoài ra, cũng là một lựa chọn hàng đầu cho những khán giả yêu thích bóng đá. Đặc biệt là Ngoại Hạng Anh, đây là đơn vị có độ tin cậy cao, hầu hết những giải đấu hàng đầu trên thế giới như Champions League, Ngoại Hạng Anh, Serie A, Bundesliga đều được phát sóng trực tiếp tại đây. Ngoài việc sở hữu độc quyền Serie A trong 3 mùa giải liên tiếp thì FPT vẫn  đang cho phát sóng các trận đấu của Ngoại Hạng Anh.

Hình ảnh có liên quan

Bên cạnh đó, là phần mềm được lập ra nhằ mục đích giúp tất cả mọi người trên thế giới xem những gì mà thế giới đang xem. Tất cả các video về âm nhạc , phim ảnh, game, tin tức, giải trí… và rất nhiều nữa đều có ở hết trên youtube. Để có thể xem được những trận đấu trực tiếp trên điện thoại thì lựa chọn tốt nhất chính là xem trên youtube. Người dùng chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản vì vậy không ít người hâm mộ bóng đá đã lựa chọn youtube để xem trực tiếp những trận cầu đỉnh cao trên thế giới.

Xem trực tiếp bóng đá: 

Bình luận bài viết

Tructiepbongda - Trang xem trực tiếp bóng đá online hàng đầu Việt Nam

29-04-2020

Trong những năm gần đây khi mà các đài truyền hình Việt Nam gặp khó khăn trong việc mua bản quyền các giải bóng đá lớn đá lớn thì xem bóng trực tuyến nổi lên như một đã nổi lên như một xu hướng chính để nhiều người thỏa mãn đam mê.