Cái tên được lựa chọn thay thế cho Văn Hậu tại SC Heerenveen

Thứ Bảy, ngày 08/08/2020 - 10:29
2.3 /5 của 8 đánh giá

Sau khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu chia tay với SC Heerenveen, đội bóng của Hà Lan đã nhanh chóng tìm ra người thay thế cho anh.

Cầu thủ mới cập bến đó là hậu vệ mang quốc tịch Uruguay – Joaquin Fernandez, đây là cái tên được kỳ vọng sẽ thay thế cho vị trí của sau khi hậu vệ gốc Thái Bình chính thức trở lại Việt Nam sau một mùa giải thi đấu tại Hà Lan.

Fernandez đến với SC Heerenveen từ đội bóng Plate Montevideo của Uruguay và hợp đồng của anh với đội bóng áo sọc xanh trắng sẽ có thời hạn trong vòng 3 năm.

Joaquin Fernandez là người mới được SC Heerenveen chiêu mộ

Phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới, Joaquin Fernandez cho biết anh rất vui mừng khi được trở thành một phần của SC Heenrenveen và sẽ cố gắng để cùng với CLB giành được những danh hiệu.

Heerenveen là điểm đến mơ ước của tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng gặt hái được thành công”.

Joaquin Fernandez là cầu thủ sở hữu chiều cao lên đến 1m84, và có thể thi đấu tốt ở vị trí trung vệ cũng như cầu thủ chơi lệch trái, rất giống với những gì mà Văn Hậu đã từng thể hiện ở SC Heerenveen. Cầu thủ sinh năm 1999 là tân binh thứ 3 gia nhập SC Heerenveen trong mùa hè năm nay sau những cái tên là Sieben Dewaele (Anderlecht) và Erwin Mulder (Swansea).

Sau khi Văn Hậu ra đi, SC Heerenveen đã từng rất muốn tìm một cái tên có thể thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ trái để thay thế và Joaquin Fernandez chính là người được nhắm đến cho mục đích này. Ngoài Văn Hậu, một số trụ cột ở hàng thủ khác cũng đã chia tay với SC Heerenveen và điều này đã khiến cho đội bóng này phải gấp rút chiêu mộ thêm những cái tên bổ sung.

Sau khi Văn Hậu và một vài trụ cột ra đi, SC Heerenveen muốn tìm người thay thế

Mùa bóng vừa qua, SC Heerenveen đã kết thúc mùa bóng ở vị trí thứ 10 chung cuộc với 33 điểm sau 8 trận thắng, 9 trận hòa và 9 trận thua.

Tại đấu trường Cúp Quốc Gia, SC Heerenveen cũng đã lọt vào đến tứ kết giải nhưng đã không thể tạo nên đội bóng giàu truyền thống Feyenoord và bị loại.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam