Cam kết tương lai cùng Man United, De Gea vượt mặt Pogba để có “đặc quyền” cực lớn

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 12:30
5 /5 của 1 đánh giá

Tương lai của thủ thành David De Gea coi như đã rõ ràng khi những thông tin từ xứ sở sương mù khẳng định người gác đền tới từ TBN đồng ý cam kết tương lai với Manchester United sau khi nhận được “đặc quyền” cực lớn.

De Gea là nhân tố vô cùng quan trọng của Man United trong suốt nhiều mùa giải vừa qua, bởi vậy, khi mà hợp đồng giữa 2 bên sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2020, ban lãnh đạo Quỷ đỏ tỏ ra rất sốt sắng trong việc giữ chân thủ thành tài năng này.

Ở những diễn biến mới nhất, De Gea đã đồng ý ký cam kết tương lai cùng đội chủ sân Old Trafford thêm 5 năm nữa. Đổi lại, anh sẽ vượt qua Paul Poga để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Man United với số tiền lên đến 13.3 triệu bảng/mùa sau thuế.

De Gea đồng ý ở lại Man United thêm 5 năm

Đây cũng sẽ là mức lương cực lớn nếu so với vị trí của những thủ môn. Tuy nhiên, với tài năng cùng các màn trình diễn đẳng cấp và việc duy trì phong độ suốt hơn 6 mùa giải vừa qua, thủ thành người TBN hoàn toàn xứng đáng với những gì mà anh sắp sửa nhận được khi đồng ý gắn bó lâu dài cùng Man United.

Chắc chắn, đây là thông tin rất vui với HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng như các fan hâm mộ Quỷ đỏ bởi đang có rất nhiều CLB lớn nhăm nhe “cướp” thủ môn này khỏi sân Old Trafford, tiêu biểu như Real Madrid hay PSG.

Và anh sẽ vượt qua Pogba để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất MU

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Solskjaer cũng đã nói lên tầm quan trọng của De Gea tại đội bóng để mong muốn anh tiếp tục gắn bó cùng CLB. Chiến lược gia người Na Uy khẳng định:”

“Cậu ấy (De Gea) là một phần không thể thiếu trong việc tái thiết CLB của tôi. Cậu ấy là thủ môn đẳng cấp thế giới và Man United không bao giờ muốn mất đi một cái tên xuất sắc như thế trong đội hình của mình”.

Hiện tại, sau 4 vòng đấu tại , De Gea đã để thủng lưới 4 bàn trong khi Man United xếp thứ 8 với 5 điểm giành được.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.