Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp tựa thiên thần của hot streamer Thiên Thy

Thứ Hai, ngày 10/02/2020 - 16:27
3 /5 của 5 đánh giá

Với mái tóc ấn tượng cùng nhan sắc trong sáng như thiên thần, Thiên Thy nhanh chóng gây ấn tượng với cộng đồng mạng, đặc biệt với cộng đồng game thủ. Thế nhưng ít ai biết rằng cô bạn cũng là một fan hâm mộ bóng đá.

Phan Hoàng Thiên Thy, sinh năm 1995, quê Nghệ An. Cô bạn hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Mặc dù theo học chuyên ngành Tiếng Anh Du lịch tại Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng, thế nhưng cô bạn lại chọn con đường làm mẫu ảnh, trang điểm và hiện nay đang là một hot streamer game.

Với mái tóc ấn tượng cùng nhan sắc trong sáng như thiên thần, Thiên Thy nhanh chóng gây ấn tượng với cộng đồng mạng, đặc biệt với cộng đồng game thủ.

Thiên Thy sở hữu gương mặt xinh đẹp, trong sáng như thiên thần. Điểm nhấn lớn nhất ở cô nàng là mái tóc vàng dài bồng bềnh như nàng công chúa, nữ streamer được người hâm mộ mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ”.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, người đẹp đến từ Nghệ An cũng sở hữu cách ăn nói vô cùng duyên dáng, thân thiện. Cô bạn cũng có phong cách ăn mặc sành điệu, cách phối đồ vô cùng đa dạng.

Với lợi thế ngoại hình, Thiên Thy thường chọn cho mình những bộ đồ trẻ trung năng động, gợi cảm nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Phần lớn mọi người biết đến Thiên Thy trong vai trò là một streamer thế nhưng ít ai biết rằng cô bạn cũng là một fan hâm mộ bóng đá. Cô bạn là fan hâm mộ đội tuyển Đức – nhà vô địch World Cup 2014.

Ngoài ra, cầu thủ mà người đẹp sinh năm 1995 hâm mộ chính là tiền đạo Lionel Messi – người đang thi đấu cho câu lạc bộ nổi tiếng thế giới Barcelona và đội tuyển quốc gia Argentina.

Thiên Thy ấn tượng với khả năng rê dắt bóng và những cú sút phạt mãn nhãn của M10. Ngoài ra, El Pulga cũng là một cầu thủ có nhân cách lớn, một người đội trưởng mẫu mực và là một người chồng, một người cha tuyệt vời.

Trong năm 2020 này, Thiên Thy sẽ tiếp tục hoạt động mạnh hơn về streamer. Nàng hot girl hy vọng sẽ luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của mọi người trong các hoạt động của mình.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Thiên Thy:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.