Cận cảnh vẻ đẹp dịu dàng bạn gái mới của Quang Hải

Thứ Tư, ngày 13/05/2020 - 16:35
4 /5 của 3 đánh giá

Sau khi Nguyễn Quang Hải công khai bạn gái mới trên MXH ngay lập tức fan hâm mộ đã tìm kiếm thông tin về cô bạn may mắn này. Người đẹp này sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn và có nét đẹp dịu dàng.

Mới đây đã chấm dứt mọi tin đồn về mối quan hệ tình cảm của mình bằng cách đăng ảnh thân mật với một cô gái tên Huỳnh Anh kèm theo biểu tượng trái tim. Với những người thường xuyên cập nhật thông tin về Quang Hải thì cái tên này không còn quá xa lạ.

Trước đó Quang Hải cũng không ít lần thả tim trên những bức ảnh của hotgirl này. Không những thể cả hai cũng có những bức hình chụp tại những địa điểm giống nhau đến kỳ lạ.

Hiện tại, trang facebook của Huỳnh Anh cũng đã để mối quan hệ là hẹn hò với tiền vệ sinh năm 1997.

Huỳnh Anh sinh năm 1999 và đang sống ở Hà Nội và là du học sinh học viện Kaplan Singapore. Huỳnh Anh sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn và khá ưa nhìn.

Huỳnh Anh không hẳn sở hữu nhan sắc tuyệt sắc giai nhân tuy nhiên mọi người đều thiện cảm với cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bạn gái Quang Hải cũng rất mê đi du lịch. Từ trong nước đến ngoài nước, từ Thái Lan đến Malaysia, mỗi điểm đến cô bạn đều có những bức hình check-in xinh xắn.

Giống như Quang Hải, Huỳnh Anh khá kín tiếng trên mạng xã hội. Nhiều người đã chúc mừng mối quan hệ mới của Quang Hải và khen cặp đôi này có tướng phu thê.

Mặc dù vậy, sau khi công khai hẹn hò với bạn gái mới thì cũng có những người dùng facebook quá khích đã vào “ném đá” trang cá nhân của Huỳnh Anh. Nhiều người đã bình luận với ngôn từ khó nghe, không đúng mực nhắm vào cô gái sinh năm 1999, gọi cô là con giáp thứ 13. Không những vậy, những người này còn chỉ trích cả Quang Hải.

Tuy nhiên đa phần đều gửi lời chúc tới cặp đôi và lên tiếng bảo vệ Quang Hải – Huỳnh Anh. Nhiều người cho rằng họ không nên để ý quá nhiều đến những lời bình luận khiếm nhã trên MXH mà nên sống đúng với tình cảm thực của mình.

>>> Xem thêm: 

 

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.