Cantona: “Mourinho với Man United không dành cho nhau”

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 16:31
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ của Man United cho rằng HLV Mourinho hoàn toàn không hợp với Man United với lối đá thực dụng của mình.

Xem thêm:

Man United đang không có được phong độ tốt trong giai đoạn khởi đầu năm nay, bên cạnh đó, vị thế của Quỷ đỏ tại châu Âu cũng đang dần mất đi. Trận thua tâm phục khẩu phục trước Old Trafford đã cho thấy vị trí của Man United lúc này đang ở đâu.

Không những vậy, lối chơi có phần nghèo nàn và không thực sự đáng xem của HLV Jose Mourinho đã khiến nhiều cựu danh thủ của đội bóng này cảm thấy nhàm chán. Đã có không ít huyền thoại của Man United công khai chỉ trích vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha và mới đây nhất là huyền thoại Eric Cantona.

Mourinho đang gặp khó khăn tại Man United

Theo Cantona, lối chơi thực dụng ưa thích của HLV Mourinho không hợp với Man United và điều này đã khiến Quỷ đỏ đánh mất bản sắc dưới thời Sir Alex Ferguson của mình. 

“Mourinho giống như một người đàn ông không phù hợp với người phụ nữ bên cạnh mình. Bạn có quyền mất bóng nhưng không có lý nào Man United lại để Juventus cầm bóng tới 70% ngay tại Old Trafford. Bạn có tưởng tượng ra điều đó khi Sir Alex Ferguson còn đang tại vị. Rõ ràng Mourinho và Man United không dành cho nhau”. Cựu danh thủ người Pháp chia sẻ.

Cantona cho rằng Mourinho không hợp với Man United

“Không những vậy, tôi càng đau khổ hơn khi thấy Man City đang thi đấu quá hay. Cái tôi muốn nói ở đây là bản sắc. Real cho Zidane lên nắm quyền khi cựu cầu thủ này chưa từng làm HLV trước đây và họ có 3 chức vô địch Champions League. Họ đã dám tin tưởng vậy sao chúng ta thì không?”. 

“United chưa bao giờ dám giao trọng trách cho một người của CLB. Tôi nói ở đây không hề có ý muốn mình sẽ huấn luyện Man United trong tương lai”. Cantona kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.