Cập bến Man United, Solskjaer nhắn nhủ điều gì trong ngày trở lại?

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 11:53
5 /5 của 1 đánh giá

HLV tạm quyền của Manchester United là Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức tới với đội bóng vào tối qua. Chia sẻ trước báo giới, cựu cầu thủ Quỷ đỏ không chỉ nói lên những suy nghĩ bản thân mà còn nhắn nhủ các cổ động viên đội bóng.

>> Tham khảo thêm:

Chưa đầy một ngày sau khi sa thải HLV Jose Mourinho, ban lãnh đạo Man United đã tìm được chiến lược gia thay thế tạm thời ngồi vào chiếc ghế nóng của CLB. Đó là gương mặt không xa lạ gì, Solskjaer – một cựu cầu thủ tại đội bóng.

Tối qua, tiền đạo lừng danh một thời này đã đáp chuyến bay từ Na Uy tới Manchester và nhanh chóng di chuyển đến đại bản doanh của CLB. Chia sẻ trong ngày đầu tiên trở thành người cầm quyền tại đội bóng cũ, Solskjaer cho biết:

Solskjaer Man United
Solskjaer trở thành HLV Man United thay Mourinho

“Man United luôn ở trong tim tôi và tôi hạnh phúc khi được trở lại đội bóng với vai trò này. Tôi thực sự mong muốn tới thời điểm làm việc với tất cả mọi người, mọi cầu thủ cũng như ban lãnh đạo và các nhân viên của CLB”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Na Uy cũng không quên gửi lời nhắn nhủ tới các cổ động viên CLB. Ông nhấn mạnh: “Tôi biết những fan hâm mộ Man United muốn gì và tôi sẽ cố gắng hết sức để làm được điều đó. Ngoài ra, tôi tin rằng Man United sẽ có một kỳ chuyển nhượng mùa đông bận rộn vào tháng 1 tới. Tôi mong muốn đem về những bản hợp đồng mới và tôi sẽ cố gắng đạt được điều ấy’.

Hiện tại, cựu tiền đạo của Quỷ đỏ vẫn chỉ là HLV tạm quyền cho tới cuối mùa giải bởi hiện tại, Solskjaer trên danh nghĩa đang là thuyền trưởng tại Molde và ông mới ký vào bản hợp đồng có thời hạn thêm 3 năm với CLB này.

Solskjaer Man United
Và ông hứa hẹn sẽ đem tới làn gió mới cho Quỷ đỏ

Được biết, để có thể mời Solskjaer về làm việc, United đã phải trả cho Molde khoản phí 1.8 triệu bảng. Trong trường hợp giữ chân chiến lược gia này lâu dài, Quỷ đỏ sẽ phải chi ra 8 triệu bảng Anh.

Trận đấu đầu tiên của Solskjaer trên cương vị mới là chuyến làm khách trên sân Cardiff vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 18 .

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.