Cầu thủ Arsenal bị cắt giảm lương mạnh nếu… xuống hạng

Thứ Ba, ngày 22/12/2020 - 09:09
4.9 /5 của 3 đánh giá

Các ngôi sao của Arsenal phải đối mặt với việc lương bị cắt giảm tới 25%, nếu họ phải chia tay giải Ngoại hạng Anh sau mùa giải này. Số tiền lương cắt giảm có thể lên tới gần 40 triệu bảng.

Các cầu thủ của Arsenal đang phải đối mặt với việc giảm lương mạnh nếu họ phải xuống chơi tại giải hạng nhất Anh mùa sau.

Một số cầu thủ sẽ buộc phải giảm tới 25% lương nếu điều không tưởng trên xảy ra, dù trên thực tế điều này rất khó trở thành sự thật.

Arsenal đang chơi rất tệ hại

Những điều khoản như vậy phổ biến ở các câu lạc bộ nhỏ hơn, những đội bóng được cho là phải đối mặt với mối đe dọa xuống hạng lớn hơn.

Nhưng ngay cả Arsenal - đội bóng thuộc nhóm Big Six của bóng đá Anh và đang hy vọng có mặt trong nhóm tham dự cúp C1 mùa tới - cũng đã lường trước được việc có thể xuống hạng, do hỗn loạn về tài chính đang gây ra, và đã điền các điều khoản cắt giảm lương trong hợp đồng đã ký với các cầu thủ.

Quỹ lương hàng năm của câu lạc bộ phía bắc London là hơn 150 triệu bảng, với Mesut Ozil và Pierre-Emerick Aubameyang là những cầu thủ được trả lương cao hàng đầu nước Anh.

Không rõ liệu con số 25% có áp dụng cho toàn câu lạc bộ hay không - nhưng nhiều cầu thủ đã biết trước rằng lương của họ sẽ bị cắt giảm đáng kể nếu đội bóng xuống hạng.

Pháo thủ hiện đang hơn nhóm xuống hạng 4 điểm, sau khi chỉ giành được 2 điểm trong 7 trận gần nhất của họ ở giải đấu số một xứ sương mù.

Tất nhiên không nhiều người tin vào việc Arsenal sẽ phải xuống hạng vào cuối mùa giải này. Nhưng nếu cứ thi đấu như hiện tại, chưa biết điều gì sẽ xảy ra với Pháo thủ, hay ít nhất là với tương lai của HLV Mikel Arteta.

Arsenal hiện chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm

Các cổ động viên của Arsenal đang dần mất kiên nhẫn với chiến lược gia trẻ tuổi người Tây Ban Nha. Làn sóng đòi sa thải Arteta đang ngày một dày đặc hơn.

Ngoài sự bế tắc trong lối chơi mà Arteta xây dựng, phong độ yếu kém của những trụ cột như Aubameyang hay Lacazette, và cả tân binh Willian cũng ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích của đội chủ sân Emirates.

Hoài Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.