Cầu thủ Cần Thơ đá phản lưới nhà được giảm án

Thứ Ba, ngày 23/04/2019 - 17:23
5 /5 của 1 đánh giá

Ban giải quyết khiếu nại đã quyết định giảm án cho đội trưởng của Xổ số kiến thiết Cần Thơ – Nguyễn Văn Quân sau pha đá phản lưới nhà ở trận gặp Bình Phước tại cúp Quốc gia 2019.

Tham khảo thêm:

Những ngày qua, đội trưởng Nguyễn Văn Quân của XSKT Cần Thơ đang là tâm điểm của sự chú ý khi có tình huống đá phản lưới nhà không tưởng.

Theo đó, vào phút 39 của trận đấu giữa Bình Phước và XSKT Cần Thơ tại vòng loại Cúp Quốc gia, Văn Quân đã có pha xử lý rất khó hiểu khi quay lưng sút thẳng về lưới nhà trong tình huống đội nhà được hưởng quả phạt.

Văn Quân đã phải nhận án phạt nặng sau tình huống phản lưới khó hiểu 

Tình huống phản lưới khó tin của Văn Quân đã bị nghi ngờ là tiêu cực khiến anh đã phải nhận án phạt rất nặng.

Sau khi bị CLB treo giò nội bộ và tước băng đội trưởng, Văn Quân còn bị VFF đưa ra án phạt treo giò hết giai đoạn lượt đi giải Hạng nhất Quốc gia 2019 và nộp phạt 20 triệu đồng.

Phải nhận án phạt nặng, cả Văn Quân và CLB XSKT Cần Thơ đã làm đơn xin giảm án.

Theo đó, hôm nay (23/4) Ban giải quyết khiếu nại đã họp để giải quyết đơn xin giảm án của cầu thủ Nguyễn Văn Quân thuộc đội XSKT Cần Thơ.

Sau khi đánh giá, phân tích, 5 thành viên trong Ban giải quyết khiếu nại đi đến thống nhất, giảm án từ 11 trận xuống còn 7 trận cho đội trưởng của đội bóng Tây Đô. Mức phạt tiền vẫn giữ nguyên là 20 triệu đồng.
 
van quan
Ban giải quyết khiếu nại đã quyết định giảm án phạt cho Văn Quân
Đây được đánh giá là mức phạt đã hết sức nhân nhượng với Văn Quân. Bởi với một hành động mang đậm “mùi” tiêu cực như vậy, thủ quân của Cần Thơ thậm chí còn phải nhận án phạt nặng hơn rất nhiều.
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam