Cavani phá vỡ im lặng về khả năng bị treo giò 3 trận

Thứ Ba, ngày 01/12/2020 - 08:26
2.8 /5 của 35 đánh giá

Trước khả năng phải nhận án treo giò 3 trận vì những rắc rối sau trận MU thắng Southampton ở vòng 10 giải Ngoại hạng Anh, tân binh Edinson Cavani đã phá vỡ im lặng.

đã có cuộc lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước Southampton ở vòng 10 giải ngoại hạng anh. Cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Cavani chính là người hùng của Quỷ đỏ ở trận đấu này, khi anh lập cú đúp và góp 1 đường kiến tạo cho lập công.

Vừa tỏa sáng giúp MU có được 3 điểm trên sân St. Mary's, Cavani đã vướng vào rắc rối không đáng có. Cụ thể trên trang Twitter, Cavani đã đáp lại lời chúc mừng từ một người bạn bằng thuật ngữ: “Gracias negrito" (tạm dịch: Cảm ơn, anh bạn da đen). 

Ba giờ sau khi đăng trên Twitter, Cavani đã nhanh chóng xóa nó. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã vào cuộc và án treo giò 3 trận đang treo lơ lửng trên đầu tiền đạo người Uruquay.

Cavani gặp rắc rối với bài đăng...

Mới đây, Cavani đã lên tiếng giải thích về hành động của mình, đồng thời gửi lời xin lỗi tới những ai cảm thấy bị tổn thương bởi lời nói vô tình kể trên.

"Tôi chỉ cố gắng cảm ơn một người bạn sau khi anh ấy gửi lời chúc mừng chiến thắng đến tôi. Tôi không bao giờ muốn xúc phạm bất cứ một ai. Tôi hoàn toàn phản đối nạn phân biệt chủng tộc và đã xóa bài đăng ngay sau khi ý thức được nó có thể gây hiểu nhầm. Tôi chỉ muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất vì đã gây ra rắc rối này".

Về phía đội bóng chủ quản, MU cũng ra thông báo chính thức về vụ việc. "Chúng tôi hiểu rằng Cavani không có ý định làm tổn thương ai cả. Cậu ấy đã xóa ngay sau khi được thông báo rằng nó có thể bị hiểu sai nghĩa. MU và tất cả các cầu thủ của chúng tôi hoàn toàn cam kết với cuộc chiến chống nạn phân biệt chủng tộc".

sau khi tỏa sáng giúp MU lội ngược dòng

FA vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc và sớm đưa ra kết luận. Trong trường hợp xấu nhất, Quỷ đỏ có thể mất sự phục vụ của Cavani ở 3 trận đấu kế tiếp tại giải Ngoại hạng Anh. Đây thực sự là tổn thất cực lớn đối với đội chủ sân Old Trafford, nhất là khi chân sút 33 tuổi đang có phong độ cao.

Dù vậy, trước mắt, MU sẽ phải tập trung cho trận đấu gặp ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Cúp C1 vào rạng sáng 3/12 tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.