CĐV Anh phát cuồng sau chiến thắng của ĐT Anh trước ĐT Tây Ban Nha

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 12:17
5 /5 của 1 đánh giá

Cú đúp của Raheem Sterling đã giúp ĐT Anh giành chiến thắng với tỉ số 3-2 trước ĐT Tây Ban Nha, qua đó khơi dậy lại ký ức trong các CĐV quê nhà về việc lọt đến bán kết World Cup 2018.

Tham khảo thêm: 

Tam sư đã có được 3 điểm đầu tiên tại giải bóng đá UEFA sau cuộc đấu kịch tính với thầy trò ông Luis Enrique. Trước đó, họ mới giành được 1 điểm sau 2 trận đấu hòa và thua Croatia và chính trước ĐT Tây Ban Nha.

Harry Kane và các đồng đội đã trình diễn một lối chơi rất cuốn hút, qua đó đã làm hài lòng tất cả các CĐV khó tính nhất và khiến họ phát cuồng trên khắp khán đài. Chiến thắng đó đã một lần nữa làm bài hát “It’s coming home” vang lên 1 lần nữa kể từ bán kết World Cup 2018.

Anh
Một kỳ World Cup 2018 quá tuyệt vời của ĐT Anh

Bài hát này được sáng tác vào năm 1996 bởi 2 nhạc sỹ David Baddiel và Frank Skinner, có ý nghĩa nhằm cổ vũ tinh thần của ĐT Anh. Nó đã được vang lên trong suốt thời gian thầy trò ông Gareth Southgate tham gia cúp thế giới.

Không khí cuồng nhiệt cũng sống dậy tại xứ sở sương mù. Những danh thủ nổi tiếng một thời của Tam sư đều đồng loạt đăng những dòng trạng thái trên Twitter cá nhân để chúc mừng chiến thắng của đội nhà.

Anh
“It’s coming home”, giai điệu quen thuộc của các CĐV Anh trong suốt thời gian qua

Cựu tiền đạo Tottenham Hotspur, Gary Lineker viết lên trang cá nhân rất đơn giản câu hát quen thuộc “It’s coming home”.

Trong khi đó, chân sút đã ghi 30 bàn thắng sau 63 trận khoác áo Tam Sư, Alan Shearer có những dòng trạng thái thực sự phấn khích: “Hiệp một quá kỳ diệu của các cầu thủ Anh. Nó thực sự rất ấn tượng”.

>> Xem thêm: 

 Đặng Phong

Bình luận bài viết