Petr Cech bất ngờ bị gọi là "kẻ phản bội" vì Super League

Thứ Tư, ngày 21/04/2021 - 07:45
5 /5 của 1 đánh giá

Những NHM Chelsea đã có hành vi biểu tình ăn mừng gây náo loạn sau khi hay tin đội bóng này đã rút khỏi Super League. Việc làm này diễn ra ngay trước thềm Chelsea tiếp đón Brighton trên sân nhà Stamford Bridge.

Trước đó, Chelsea cùng với 5 đội bóng khác tại Anh và hàng loạt các CLB của Tây Ban Nha, Italia đã sáng lập ra giải đấu mang tên Super League. Việc làm này nhanh chóng nhận về vô vàn những chỉ trích từ phía NHM bóng đá trên toàn thế giới, đặc biệt là từ chính CLB tham dự giải này.

Tại London, rất đông các CĐV của Chelsea đã cùng nhau kéo tới tập trung tại SVĐ Stamford Bridge để biểu tình phản đối quyết định của CLB. Thậm chí những người này còn hô hào, chăng băng rôn và viết thư gửi tới chủ tịch Roman Abramovich với mong muốn nhà tài phiệt người Nga rút khỏi Super League.

Những băng rôn phản đối xuất hiện dày đặc bên ngoài sân Stamford Bridge

Một tấm biển kêu gọi Abramovich 'hãy làm điều đúng đắn', và một tấm biển khác kêu gọi: "1905-2021. RIP CFC. Save The Bridge."

Cuộc phản đối và biểu tình này diễn ra sau khi SunSport tiết lộ độc quyền về việc các cầu thủ Chelsea có thể nhận về mối đe dọa bị cấm tham dự Champions League sau khi đã lọt vào bán kết của giải đấu năm nay.

Trước đó, SunSport cũng có thể tiết lộ Chelsea đã buộc phải gỡ bỏ hàng chục biểu ngữ do người hâm mộ sở hữu trên khán đài khi hàng Super League căng thẳng.

Ngay trước thềm diễn ra cuộc đụng độ giữa Chelsea và Brighton, NHM đã chặn đường, ngăn không cho xe bus của chính CLB Chelsea di chuyển tới sân đấu. Việc này khiến cho trận đấu này bị hoãn mất gần nửa giờ.

Petr Cech đã phải ra mặt "cầu xin" NHM giữ bình tĩnh

Không chỉ có thế, những CĐV của The Blues còn không ngừng gọi Petr Cech là “rắn độc”, “kẻ phản bội” khi huyền thoại sân Stamford Bridge xuống xe bus để trấn an đám đông và phần nào là “cầu xin” NHM giữ bình tĩnh và giải tán để xe bus của Chelsea có thể di chuyển vào trong sân, chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

Cũng liên quan đến trận đấu này, các cầu thủ Chelsea có lẽ vẫn đang phải hứng chịu những dư âm đến từ Super League nên đã không thể tập trung hoàn toàn cho cuộc tiếp đón Brighton.

Mặc dù liên tục tạo sức ép lên khung thành đội khách, The Blues vẫn không thể cụ thể hóa được thành bàn thắng và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0. Với 1 điểm đầy tiếc nuối này, Chelsea có được 55 điểm và leo lên xếp thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh còn Brighton đứng thứ 16 với 34 điểm.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.