CĐV Việt Nam gây ấn tượng mạnh với báo chí Hàn Quốc

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 16:12
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ ĐT Việt Nam xuất sắc với thắng lợi 1-0 trước ĐT UAE mà các CĐV chủ nhà cũng gây ấn tượng cực mạnh với báo chí nước ngoài ở trận đấu tối qua.

ĐT Việt Nam đã giành trọn 3 điểm trên sân nhà trước UAE và vươn lên vị trí đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Không chỉ thi đấu xuất sắc trên sân cỏ, các CĐV Việt Nam còn gây ấn tượng cực lớn với bạn bè quốc tế với phong cách cổ động vô cùng sôi nổi của mình.

Phóng viên tờ Yonhap của Hàn Quốc đã có bài viết khen ngợi sự cuồng nhiệt của các CĐV Việt Nam: “Người hâm mộ Việt Nam cực kỳ cuồng nhiệt. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, hơn 40.000 khán giả lấp đầy sân vận động Mỹ Đình cùng nhau hô vang “Việt Nam chiến thắng”. Người hâm mộ Việt Nam ôm chầm lấy nhau để chia sẻ niềm hạnh phúc của họ. Âm thanh của kèn vuvuzela tràn ngập khắp sân vận động”.

CĐV Việt Nam gây ấn tượng mạnh với báo chí Hàn Quốc

“Nhiều người hâm mộ cùng gia đình đến theo dõi trực tiếp trận đấu trên đã bày tỏ tin tưởng Việt Nam sẽ được dự Vòng chung kết World Cup 2022 khi có huấn luyện viên tài năng như ông Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển”.

“Những tiếng reo hò không ngớt trong sân vận động Mỹ Đình, người xem cổ vũ bằng cách bật đèn flash điện thoại di động. Khi bàn thắng được ghi ở cuối hiệp 1, không khí còn trở nên náo nhiệt hơn. Vào ngày 19/11 tới, Việt Nam sẽ gặp Thái Lan, khi đó không khí cổ vũ của người dân nước chủ nhà sẽ còn cuồng nhiệt hơn nữa”. Tờ Yonhap dành lời đặc biệt cho các CĐV Việt Nam.

Gia Long

 

 

 

Bình luận bài viết