Sao Arsenal khiến fan khó chịu khi chia sẻ về chuyện tương lai

Thứ Ba, ngày 05/01/2021 - 16:28
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đang là cầu thủ thuộc biên chế của Arsenal song trong chia sẻ mới đây với truyền thông, tiền vệ người TBN, Dani Ceballos đã khiến các fan hâm mộ đội bóng cảm thấy vô cùng khó chịu khi chia sẻ về chuyện tương lai.

Sau mùa giải 2019/20 không quá thành công, những tưởng Ceballos sẽ trở về Real Madrid, tuy nhiên, Mikel Arteta đã bất ngờ giữ lại cầu thủ này. Tuy nhiên, trong mùa bóng năm nay, những đóng góp của ngôi sao 24 tuổi cho đội bóng thủ đô London cũng là không quá lớn khi  sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường, Ceballos mới chỉ có vỏn vẹn 1 đường kiến tạo.

Thậm chí, ở những trận đấu gần đây, anh còn thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Chính điều đó khiến cho Ceballos cảm thấy chán nản. Mới nhất, anh vừa có những chia sẻ về chuyện tương lai với đài phát thanh El Laguero (TBN). 

Cụ thể, tiền vệ này cho biết: “Năm thứ ba dưới dạng cho mượn và tôi đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn. Tất nhiên, mục tiêu của tôi không phải là chơi cho Arsenal. Tôi muốn trở lại khoác áo Real Madrid và trở thành cầu thủ quan trọng ở CLB tốt nhất thế giới.

Tôi tin rằng một ngày nào đó, tôi có thể trở lại và đem tới niềm vui cho các fan hâm mộ của đội bóng hoàng gia TBN. Bằng một cách nào đó, tôi đã rời đội bóng khi không có được những lời chia tay thật đẹp”.

Ceballos cảm thấy thất vọng khi không thường xuyên được ra sân tại Arsenal 

Với chia sẻ từ Ceballos, có thể thấy rằng tiền vệ 24 tuổi không quá mặn mà với việc ở lại khoác áo Arsenal. Nhiều khả năng sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc, anh cũng sẽ được Pháo thủ kết thúc hợp đồng cho mượn.

Dù vậy, với phong độ hiện tại, sẽ rất khó để Ceballos có thể cạnh tranh một vị trí chính thức ở đội hình Real. Mùa hè năm 2020, đã có rất nhiều thông tin cho rằng ngôi sao người TBN sẽ hồi hương và khoác áo một đội bóng tại La Liga. 

Và mong muốn được trở lại khoác áo Real Madrid 

Đó có thể là điều diễn ra trong mùa hè tới khi mà tiền vệ này đã xuống phong độ rất nhiều trong quãng thời gian qua. Hiện tại, anh cùng với Arsenal chỉ có vị trí thứ 11 sau 17 vòng đấu tại ngoại hạng Anh.

Rõ ràng, việc không thể cạnh tranh với những Partey, Xhaka, Saka hay cả Elneny chính là lý do khiến Ceballos đang dần đánh mất sự tự tin cũng như đẳng cấp của mình.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.