Cech: Arsenal đã quên mất cách giành chiến thắng thời Wenger

Thứ Hai, ngày 24/09/2018 - 22:56
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi có được trận thắng thứ 5 liên tiếp cùng Arsenal, thủ thành Petr Cech đã có những chia sẻ về lối chơi và bộ mặt của đội bóng trước đây so với hiện tại

Xem thêm:

Arsenal đã có trận thắng thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường và thứ 4 liên tiếp tại sau chiến thắng 2-0 trước Everton. Thành tích ấn tượng này thể hiện sự hòa nhập của các Pháo thủ trong lối chơi mới mà tân HLV Unai Emery mang đến sân Emirates. Đó là nỗ lực thay đổi của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, điều mà triều đại của “Giáo sư” Arsene Wenger không có được.

Dưới thời HLV Wenger, Arsenal chơi thứ hoa mỹ nhưng lại không đem lại hiệu quả. Thủ thành Petr Cech thừa nhận Arsenal đã quên mất cách chiến thắng, quên mất cách giành lấy danh hiệu dưới thời Giáo sư. Thủ môn người CH Czech cho rằng Pháo Thủ đã quá tập trung vào phong cách chơi mà không để ý tới tính hiệu quả.

Cech cho rằng Arsenal đã quên mất cách để giành chiến thắng dưới thời HLV Wenger

Trả lời báo chí, lão tướng 36 tuổi cho biết: “Trong quá khứ, tôi có thể nói rằng Arsenal quan tâm đến cách chơi hơn là việc kiếm điểm và đôi khi đây không phải là cách để bạn giành chiến thắng trong giải đấu”.

“Đối với tất cả những đội bóng giành được danh hiêu thời gian gần đây, họ đội là những đội biết dứt điểm trận đấu – và bạn có thể thấy điều đó trong bất kỳ môn thể thao nào”.

“The Gunners đã không vô địch trong hơn 10 năm. Vì vậy, rõ ràng, bạn cần một sự quay trở lại để biết làm thế nào để đạt được điều đó”.

Arsenal Everton
Arsenal đã giành được thắng lợi thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường

“Chúng tôi bắt đầu lại với một HLV mới. Về cơ bản, chúng tôi cố gắng có được tinh thần chiến thắng mọi trận đấu, tiến bộ sau mỗi trận, tập luyện chăm chỉ hàng ngày và hy vọng có thể xây đoạt được danh hiệu trong năm nay. Điều đó sẽ tạo nên sự khác biệt lớn”, Petr Cech cho biết:

“Đôi khi bạn cần phải giành chiến thắng bằng lối đá “xấu xí”. Có thể bạn thi đấu không tốt và chỉ lui về phòng ngự bảo vệ thắng lợi 1-0. Tôi nghĩ rằng đây là những gì chúng tôi còn thiếu”.

Petr Cech vẫn chơi tốt dù đã bước sang tuổi 36

“Hôm qua, chúng tôi đã trải qua những khoảnh khắc khó khăn nhưng có được 3 điểm và giữ sạch lưới, vì vậy điều này rất tích cực”, thủ môn này chia sẻ.

4 chiến thắng tại Premier League từ sau 2 trận thua đầu giải, cho thấy có vẻ Arsenal đang đi đúng hướng. Họ sẽ tiếp tục thể hiện phong độ cao của mình với trận gặp Brenford ở Carabao Cup thứ Tư tới trước khi đối đầu với tại vòng 7 giải Ngoại hạng Anh.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.