Chấm điểm đội hình MU đấu Leeds: Fernandes hay McTominay đỉnh nhất?

Thứ Hai, ngày 21/12/2020 - 07:30
5 /5 của 1 đánh giá

MU đã có một trận đấu bùng nổ trước Leeds ở vòng 14 Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu, những Bruno Fernandes hay Scott McTominay là những người xứng đáng được vinh danh.

MU dễ dàng đánh bại Leeds Utd với tỉ số 6-2 tại vòng 14 ngoại hạng anh 2020/21. Các cú đúp của McTominay, Bruno cùng những pha lập công của Lindelof, Daniel James giúp Quỷ Đỏ hủy diệt đối thủ.

3 điểm trước Leeds Utd giúp MU vươn lên vị trí thứ ba trên BXH với 26 điểm. Quỷ Đỏ chỉ còn kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Đây rõ ràng là thành tích đáng khích lệ nhất của MU từ đầu mùa cho đến giờ.

MU có trận đấu bùng nổ trước Leeds United

Để có được thành tích nói trên, không thể không nhắc đến những đóng góp của những cá nhân. Cùng chấm điểm những cầu thủ bên phía MU ở trận đấu với Leeds vừa qua.

Ở hàng thủ của MU trong trận đấu này, trung vệ Victor Lindelof được đánh giá cao nhất với 8 điểm. Ngoài bàn thắng ghi được cũng có một ngày thi đấu tập trung, bọc lót tốt cho đồng đội. Trong khi đó Luke Shaw dù chỉ thi đấu chưa đến một giờ trước khi nhường chỗ cho Alex Telles cũng đã có màn trình diễn ấn tượng và được chấm 7.5 điểm. Còn lại thủ thành David de Gea, Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka thi đấu ở mức tròn vai được chấm 7 điểm.

Ở hàng tiền vệ, Fred - 8 điểm là mỏ neo đáng tin cậy nhất vào lúc này trong tay HLV Ole Gunnar Solskjær. Fred mang đến sức mạnh, khả năng tranh chấp, càn quét cho tuyến giữa Quỷ đỏ.

Không thể không kể đến những đóng góp của McTominay, cầu thủ 24 tuổi là người mở màn chiến thắng tưng bừng của MU với cú đúp bàn thắng chỉ sau 3 phút bóng lăn và 1 kiến tạo cho đồng đội lập công ở những phút sau đó. Anh được đánh giá cao nhất với 9.5 điểm. Ngoài ra Bruno Fernandes (9 điểm) cũng được đánh giá rất cao ở trận đấu này với 2 bàn thắng ghi được.

Scott McTominay được chấm điểm cao nhất

Ở chiến thắng 6-2 của MU, Daniel James (8.5 điểm) cũng có 1 trận đấu bùng nổ. Vẫn điểm mạnh là tốc độ khiến hàng thủ Leeds United nhiều lần bị kéo dãn và bị đặt vào tình trạng báo động đỏ. Anh cũng kịp sở hữu 1 bàn thắng ở phút 66.

Trên hàng tiền đạo, Rashford và Martial được chấm lần lượt là 8 và 8.5 điểm. Rashford dù không ghi bàn nhưng vẫn đóng vai trò then chốt trên hàng công. Martial cũng không thể ghi bàn nhưng đóng góp 2 pha kiến tạo trước Leeds United.

Chấm điểm đội hình ra sân của MU trước Leeds:

MU: De Gea – 7 điểm, Wan-Bissaka - 7 điểm, Maguire - 7 điểm, Lindelof – 8 điểm, Shaw – 7.5 điểm, Fred – 8 điểm, McTominay – 9.5 điểm, Fernandes – 9 điểm, James – 8.5 điểm, Martial - 8.5 điểm, Rashford – 8 điểm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.