Chăm sống ảo hơn tập luyện, “Instagramer” của MU tiếp tục bị HLV Solskjaer chấn chỉnh

Thứ Hai, ngày 22/07/2019 - 11:28
5 /5 của 1 đánh giá

Thi đấu kém ấn tượng nhưng lại chăm chỉ sống ảo, tiền vệ Jesse Lingard đã bị HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng chỉnh đốn.

Tham khảo thêm:

Jesse Lingard vẫn chưa thể tìm lại phong độ của mình sau một mùa giải tệ hại. Ở những trận giao hữu hè của Man United, Lingard thi đấu khá vật vờ và mờ nhạt. Màn trình diễn thiếu ấn tượng là thế, nhưng ngôi sao này lại rất chăm chỉ trong việc “sống ảo” trên mạng xã hội Instagram.

Lingard vẫn chưa thể lấy lại phong độ của mình

Chán nản với sự thiếu chuyên nghiệp của Lingard, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thêm một lần lên tiếng chỉnh đốn tiền vệ này: “Jesse đã chứng tỏ tài năng của mình và ghi được những bàn thắng rất quan trọng. Nhưng tất nhiên, chừng đó là chưa đủ, tôi mong chờ nhiều hơn từ cậu ấy”.

“Tôi nghĩ rằng, Jesse là người đầu tiên nhận thức được cậu ấy không đạt tiêu chuẩn ở mùa giải trước. Những gì chúng tôi thảo luận cùng nhau là vấn đề nội bộ, nhưng tôi đòi hỏi nhiều hơn từ Jesse. Cậu ấy cũng biết những gì đội bóng hy vọng ở cậu ấy”.

HLV Solskjaer đã phải lên tiếng chấn chỉnh “Instagramer” Lingard

“Jesse hiểu rõ giá trị, tầm quan trọng của một cầu thủ Man United. Đôi khi, cậu ấy có 1-2 hành động tồi tệ, nhưng sau tất cả, cậu ấy có những quyết định tốt nhiều hơn là những điều xấu xí. Cậu ấy là một chàng trai đẳng cấp nhưng cần phấn đấu nhiều hơn”. Chiến lược gia người Na Uy lên tiếng chấn chỉnh cậu học trò.

Rõ ràng Lingard cần phải chỉnh đốn lại bản thân sau những nhắc nhở đến từ HLV Solskjaer. Nên nhớ rằng, đã nửa năm nay Lingard không ghi bàn. Đây là một thành tích kém ấn tượng của một tiền vệ tấn công.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.