Chấn thương dai dẳng, Tuấn Anh trải lòng đầy cay đắng trên Instagram

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 16:06
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ tài hoa của Hoàng Anh Gia Lai vừa đăng tải dòng trạng thái mang nhiều tâm sự trên Instagram sau chuỗi ngày dài điều trị chấn thương.

Tham khảo thêm:

Pha va chạm giữa Tuấn Anh với chính một đồng đội tại Hoàng Anh Gia Lai trong trận đấu với Hải Phòng tại vòng 2 V – League đã lấy đi của tiền vệ này quá nhiều. Chấn thương nặng trong buổi chiều ngày 17/3 khiến Tuấn Anh phải nói lời chào tạm biệt với khi giải đấu vừa trôi qua được 1 vòng. Đồng thời, nó khiến Tuấn Anh phải tạm biệt luôn cả cơ hội góp mặt cùng Olympic Việt Nam tham dự Asiad 2018.

Tuấn Anh
Tuấn Anh đã rời xa sân cổ gần nửa năm

Được bầu Đức hỗ trợ tận tình nhất có thể bằng một chuyến đi chữa trị cực kỳ tốn kém tại Hàn Quốc, nhưng chấn thương của Tuấn Anh vẫn chưa thể lành lặn. Cái đầu gối hư hỏng của “Nhô” tưởng chừng như chỉ khiến Tuấn Anh nghỉ 4 tháng kể từ sau ca phẫu thuật thành công hồi tháng 4. Nhưng thời điểm hiện tại, phải đến đầu tháng 10 chúng ta mới có thể đón chào Tuấn Anh trở về.

Tuấn Anh
Dòng trạng thái trên Instagram của Tuấn Anh

Chán nản với tình hình chấn thương của mình, Tuấn Anh vừa đăng tải dòng trạng thái mang nhiều tâm sự lên trang instagram của mình với nội dung:

“Vào một ngày không có gì đặc biệt, nghĩ quanh quẩn về mấy đứa bạn.

Một đứa là một trong những ông chủ BĐS lớn nhất Đà Nẵng. Một đứa thì là ông chủ cafe lớn nhất các tỉnh Tây Nguyên nhưng thực chất ra là làm bên đa cấp, không thấy mặc vest là vì thay vì giống boss thì lại giống mấy anh vệ sỹ.

Một đứa em thì chuyên phân phối nem chua cho toàn Bắc Trung Bộ, nghe đâu là doanh nhân rồi vì nó mới đỗ lớp nhận bằng doanh nhân thành đạt.

Còn một đứa thì khỏi phải nói rồi, con ông chủ mỏ vàng, đá bóng vì đam mê nhưng nghe nói vàng cũng đã cạn kiệt nên chuyển sang trồng khế chờ xem có con chim thần nào không, biết đâu bất ngờ.

Một đứa thì mới mở quán bánh ướt cô Bông, nghe cái tên đã thấy ướt át và từ khi nó mở Pleiku ướt át cả 3 tháng, thật tình cái tên lấy từ biệt danh ‘bán xà bông’ thì phải, tôi nghi lắm.

Và chắc chắn không thể thiếu 1 đứa em chuyên làm hồng cho đời nhưng lại để bộ tóc xoăn vàng khè, giống nhúm lông của tề thiên đại thánh cắm vào đầu. Câu hát ‘dường như nắng đã làm má em thêm hồng’ chắc chắn không phải là nắng đâu mà nhờ sản phẩm của nó đó.

Cuối cùng một đứa mà tôi vẫn gọi là chân nhân mà giờ nó kiêm thêm bán nước hoa, kể cả bạn đang có nhu cầu xịt thơm phòng, xịt nách, xịt chân hay xịt muỗi thì nước hoa của nó đều có đa công dụng cả, lời nói của một chân nhân ghê gớm thế đấy.

Và đây là câu chuyện nhảm nhí của 1 đứa đang thất nghiệp và đang lấy đi 5 phút cuộc đời của bạn” 

Tuấn Anh
Tuấn Anh vẫn đang hồi phục tại Hàn Quốc

Dòng trạng thái này đã thu hút sự chú ý của những CĐV Tuấn Anh cũng như của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Rất nhiều lời động viên đã được gửi tới chàng tiền vệ này và chúc cho Tuấn Anh sớm trở lại. Chắc chắn Tuấn Anh sẽ nỗ lực hết mình cho mục tiêu góp mặt tại ĐT Việt Nam tham dự sắp tới khi điều trị dứt điểm chấn thương.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam