Chấn thương đầu gối, Robben vắng mặt trong trận đại chiến với Dortmund

Thứ Bảy, ngày 10/11/2018 - 10:41
5 /5 của 1 đánh giá

Bayern Munich sẽ không có sự phục vụ của lão tướng Arijen Robben trong trận đấu tới vì chấn thương đầu gối.

 Xem thêm:

Lão tướng người Hà Lan đang có sự trở lại ấn tượng ở mùa giải năm nay khi liên tục đóng góp những pha kiến tạo cũng như lập công cho Bayern Munich. Kể cả trong quãng thời gian Bayern thi đấu sa sút thì Arijen Robben vẫn là đầu tàu kéo cả đội đi lên. Robben cũng đã gia nhập danh sách các cầu thủ chấn thương của Bayern bao gồm Thiago Alcantara, Kingsley Coman và Corentin Tolisso.

Robben đang trở thành nhân tố quan trọng của Bayern

Dù đã bước vào tuổi 34 – độ tuổi mà phần lớn cầu thủ không còn phải cày ải quá nhiều – nhưng Robben vẫn thi đấu tới 550 phút tại Bundesliga mùa này, chiếm 62% số phút thi đấu tuyệt đối và nằm trong nhóm 5 cầu thủ phải đá nhiều nhất Bayern mùa này.

Mặc dù vậy, chấn thương đầu gối hôm 5/11 vừa qua tuy không bẻ gãy đôi chân thủy tinh của Robben, nhưng nó sẽ khiến anh phải vắng mặt trong trận Der Klassiker với Dortmund đêm nay. Đây là một trận đấu quan trọng với Bayern Munich khi họ phải đối mặt với một Dortmund đang rất mạnh mẽ và cũng là đội cạnh tranh trực tiếp ngôi vương với Hùm xám xứ Bavaria.

Chấn thương đầu gối đã khiến Robben bỏ lỡ trận gặp Dortmund

Bên cạnh đó, Robben cũng đã ghi được 3 bàn thắng tại Bundesliga, là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ nhì cho Hùm xám mùa này (chỉ kém Robert Lewandowski, 13 bàn). Nếu không có sự phục vụ của Robben, Bayern Munich có lẽ phải sử dụng đến Franck Ribery như một sự thay thế hợp lý nhất dù tiền vệ người Pháp đã 35 tuổi và không còn là chính mình.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.