Chấn thương tiến triển tốt, Đình Trọng chốt ngày trở lại sân cỏ

Thứ Năm, ngày 11/07/2019 - 15:16
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, bác sĩ Vũ Thành Luân của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương và thời điểm trở lại sân cỏ của trung vệ Trần Đình Trọng.

Tham khảo thêm:

Sau khi được bác sĩ hàng đầu Singapore phẫu thuật phẫu thuật nối dây chằng đầu gối trái và điều trị tổn thương sụn chêm thành công. Đình Trọng đã trở về nước và chuẩn bị cho quá trình hồi phục. 

Bên cạnh bác sĩ Choi Joo Young của đội tuyển Việt Nam, trung vệ sinh năm 1997 đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của bác sĩ Vũ Thành Luân.

dinh trong
Đình Trọng đang tập luyện chăm chỉ tại PVF

Bác sĩ Vũ Thành Luân là người được CLB Hà Nội cử đến để hỗ trợ trực tiếp Đình Trọng trong quá trình phẫu thuật cũng như tập luyện phục hồi.

Chính vì vậy hơn ai hết bác sĩ Luân là người đã theo sát Đình Trọng nhất và cũng là người nắm bắt rõ nhất về tình hình sức khỏe của trung vệ này.

Sau quá trình quan sát, vị bác sĩ của CLB Hà Nội đã đưa ra ý kiến của mình về thời điểm Đình Trọng bình phục và trở lại thi đấu: 

“Sau khi có trao đổi với bác sĩ phẫu thuật, khám lâm sàng thì có thể thấy chấn thương của Đình Trọng cũng không đến mức độ quá nghiêm trọng. Theo đánh giá của bác sĩ đã trực tiếp phẫu thuật thì cậu ấy có thể trở lại sau thời gian 9 tháng”.

Hiện tại Đình Trọng đã bắt đầu tới Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để vật lý trị liệu và tập phục hồi chức năng.

Đầu gối của trung vệ sinh năm 1997 đã tương đối ổn, không còn sưng, biên độ gấp được khoảng 70-80 độ và có thể đi lại nhẹ nhàng mà không cần dùng nạng.

Sau 1 tháng thì Trọng sẽ sang Singapore để các bác sĩ khám lâm sàng và đưa ra các lộ trình để điều trị tiếp theo

Hi vọng rằng với những tín hiệu rất tích cực trên, Trọng “Ỉn” sẽ sớm bình phục và trở lại sân cỏ.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam