Chẳng cần đẹp trai, Vinicius cưa cẩm được bạn gái xinh đẹp như “Tiên giáng trần”

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 15:37
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo trẻ của Real Madrid – Vinicius dù không có vẻ ngoài đẹp trai tuy nhiên anh vẫn có đủ sức hút để quyến rũ cô bạn gái xinh đẹp Maria Julia Mazali.

Tham khảo thêm:

Với màn trình diễn khá ấn tượng dưới thời Solari, Vinicius được coi là tương lai của Real Madrid. Mùa giải này tiền đạo 18 tuổi ra sân 28 trận và ghi 4 bàn thắng cho Kền kền trắng.

Chẳng cần đẹp trai, Vinicius cưa cẩm được bạn gái xinh đẹp như “Tiên giáng trần”

Từ một cầu thủ vô danh, Vinicius đã khiến rất nhiều người hâm mộ bóng đá trên thế giới phải nhắc đến tên mình. Anh sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm cực tốt. Với tài năng của mình anh hoàn toàn khiến Zidane có thể tin tưởng giao vị trí trong mùa giải tới.

Tiền đạo người Brazil còn khiến người ta một lần nữa phải nhắc đến tên mình khi cưa cẩm thành công cô bạn gái xinh như mộng Maria Julia Mazali.

Thông tin Vinicius cặp kè cùng người đẹp Maria Julia Mazali được tờ báo Lance của Brazil tiết lộ. Cũng theo tờ báo này, tiền đạo 18 tuổi và cô bạn gái 23 tuổi đang góp gạo thổi cơm chung tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha.

Bằng chứng của cuộc tình này càng khiến người ta tin rằng đây là một cặp khi Vinicius còn đăng ảnh selfie lên trang cá nhân Instagram. Sau đó, Mariz cũng làm điều tương tự. Đáng nói, phòng tắm nơi 2 người “tự sướng” dường như là một với chiếc khăn tắm hay cả bồn tắm phía sau đều giống hệt.

Được biết Maria Julia Mazali cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Real Madrid. Với cô bồ mới xinh đẹp hơn 5 tuổi này, nhiều khả năng trong thời gian tới chân sút người Brazil sẽ công khai mối quan hệ này với báo giới.

Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của Maria Julia Mazali:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.