Chelsea có tân binh chất lượng, Sarri tiết lộ điều bất ngờ

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 17:12
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho đội bóng đã chiêu mộ thành công tân binh chất lượng Christian Pulisic từ Borussia Dortmund song ở những chia sẻ mới nhất của mình, HLV trưởng Maurizio Sarri lại tiết lộ điều khiến tất cả phải bất ngờ.

>> Tham khảo thêm:

Chelsea vừa phát nổ bom tấn Pulisic từ với mức giá 58 triệu bảng Anh (64 triệu euro). Cầu thủ này hứa hẹn sẽ mang tới sự sáng tạo và khả năng đột biến ở mức cao cho đội bóng thủ đô London. Tuy nhiên, chia sẻ về tân binh người Mỹ, HLV Sarri lại khiến tất cả phải bất ngờ với phát biểu của mình.

“Tôi không biết. Tôi không biết gì về việc đội bóng kí hợp đồng với cả. Đội bóng đã hỏi tôi về việc chiêu mộ cậu ấy khoảng một tháng trước và tôi nói rằng tôi thích cậu ta. Hôm qua, mọi thứ đã xong xuôi nhưng tôi không biết gì cả”.

Sarri Chelsea
Chelsea chính thức có Pulisic

Dù vậy, chiến lược gia người Italia vẫn dành những lời ngợi khen cho tân binh 20 tuổi sau khi anh chính thức gia nhập đội bóng.

“Cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Tôi đã xem cậu ấy thi đấu trong nhiều trận và tôi rất ấn tượng với những mà Pulisic làm được. Cậu ấy sẽ tạo ra được sự đột biến trong lối chơi của đội bóng vào mùa giải năm sau”.

Sarri Chelsea
Song HLV Sarri lại không biết gì về điều này

Mặc dù đã chiêu mộ thành công Pulisic song Chelsea vẫn sẽ để cầu thủ này thi đấu tại Dortmund tới cuối mùa giải năm nay. Lúc này, The Blues đang có phong độ không quá tốt ở giải khi vừa để Southampton cầm hòa 0-0 ở trận đấu thuộc vòng 21.

Hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang có được vị trí thứ 4 song họ chỉ còn hơn 2 đội bóng xếp sau là và khoảng cách lần lượt là 3 với 6 điểm.

Mạnh Tuấn

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.